ถามเกี่ยวกับ K Mobile Banking หน่อยคับ

พอดีจะทำการโอนเงินผ่านทาง แอพพลิเคชั่น แต่มันขึ้นข้อความว่า " ไมสามารถทำรายการได้ เนื่องจากหมายเลขไม่ตรงกับที่สมัคร "
คือ เบื้องต้นผมได้เข้าไปถาม พนง สาขาเซนทลั้น แจ้งวัฒนะ ให้ทำหน้าตู้ให้โดยการ ยกเลิกเบอร์เก่า/และใส่เบอร์ปัจจุบันไปก็ไม่สามารถใช้ได้โดย ขึ้นข้อความแบบเดิมอยากทราบว่า ควรทำยังไงคับ แอพ มีปัญหา/ติด Bug หรือป่าวคับ
ปล.ผมอ่านคอมเม้นวิจารณ์ใน แอพ มีบางท่านติดปัญหาแบบผมเลยขอสอบถามคับv
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่