AIS ทำแบบนี้กับลูกค้า คือจะไล่ทางอ้อมหรือเปล่าครับ?

กระทู้คำถาม
ขอก๊อปวางจากที่โพสในเพจ AIS ละกัน พิพม์เยอะแล้ว โทรบ่นก็เยอะแล้ว เหนื่อย!

ปิดดาต้าที่ตัวฮาดแวร์(เครื่องโทรศัพท์) นั่งเล่น wifi จากเราท์เตอร์ภายในบ้าน อยู่ดีๆ SMS เข้ามาบอกว่า "ใช้เน็ตไปแล้ว 10 บาทหลังจากนี้บลาๆๆ" แล้วเงินก็ลดลงเรื่อยๆ ยิ่งกด *121# เช็คดูยิ่งลด นี่คือบริการเสริมใหม่หรือครับ? ตัดเงินโดยไม่ต้องเปิดใช้ดาต้า? โทรไปถาม 1175(น่าจะไม่ฟรี)ก็ตอบแบบไม่ช่วยอะไรมาก บอกเหมือนมีแอพบางตัวพยายามใช้ดาต้าเอง แถมอาจมีบางช่วงที่ไวไฟสัญญาณขาดแล้วแอพเลยดึงดาต้าครับ (ครับ! ฟังไม่ผิด นั่งแทบจะติดเราท์เตอร์แต่สัญญาณขาด ปิดดาต้าที่ฮาดแวร์ ไม่เห็นโลโก้ H+ หรือ LTE แต่มือถือดึงดาต้าได้) แล้วก็ให้วิธีแก้ปัญหาที่ปลายเหตุมาด้วยการกด *129*1# ไปปิดเซอวิสจากระบบทิ้ง แล้วพอจำเป็นต้องใช้ก็ต้องกดไปขอเปิดใหม่ รีสตาร์ทเครื่องใหม่

เคยต้องสมัครแพคเกจ เคยจำเป็นต้องเปิดดาต้าใช้เพราะไปที่ๆ ไม่มีไวไฟ พอกลับมาก็ปิดทิ้งแล้วใช้ไวไฟตามปกติ แอพก็หน้าเดิมๆ ไลน์ เฟซ แทบไม่ได้โหลดอะไรเพิ่ม แต่เหตุการณ์แบบนี้เพิ่งเคยเจอครับ แถมเจอมา 2 วันติดๆ

ใช้มาเป็น 10 ปี แต่ถ้าไม่ดี ก็ย้ายค่ายเบอร์เดิมได้ภายในไม่ถึง 10 วันนะครับ

บรรทัดนี้แถมเพิ่มให้จากที่โพสในเพจ : ประมูล 4G แพ้ลูกค้าก็ไม่หนีหรอกครับ ลูกค้าบางคนเค้าไม่ได้แคร์อะไรมากมายกับความเร็วความช้า 4G 3G 2G อะไร แค่โทรศัพท์ มีไว้ใช้โทรออก คุยไลน์ อ่านข่าวอะไรนิดหน่อยก็พอ แต่เค้าจะหนีก็เพราะเรื่องหยุมหยิมเล็กๆ น้อยๆ ที่ทางค่ายละเลยแบบนี้แหละครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่