ถึง DTAC คุณควรดูแลลูกค้าเก่ามากกกว่าลูกค้าย้ายค่าย

กระทู้สนทนา
เราเป็นลูกค้า dtac อยู่คะ แต่กำลังจะย้ายค่ายเพราะเจอโปรโมชั่นที่ตรงใจจาก AIS
จริงๆ เราก็คิดว่าเราก็มี loyalty กับ dtac ค่อนข้างสูงนะ
เพราะตั้งแต่มีมือถือใช้เป็นของตัวเองจนตอนนี้ก็ใช้อยู่แค่ค่ายเดียวคือ dtac เกินสิบปีแน่นอน
ไม่อยากได้สิทธิอะไร เพราะเปลี่ยนเบอไปหลายรอบ เปลี่ยนเบอทีนึงก็คงนับสิทธิใหม่
ไม่ได้นับตามชื่อที่ลงทะเบียน อันนี้เข้าใจได้ แต่ก็ใช้ dtac ตลอด
(แต่ loyalty ไปก็เท่านั้น จ่ายแพงกว่า แต่ได้แพกเกจง่อยกว่าลูกค้าใหม่ 555)

ที่มาตั้งกระทู้ไม่ได้จะมาเรียกร้องอะไรให้ตัวเองคะ
แต่พอดีมี cc ของ  dtac โทรมายื่นข้อเสนอโปรลด 50% มาให้ แต่เราปฏิเสธไป
เพราะถ้าครบหนึ่งปียังไงก็ต้องกลับไปเสียเท่าเดิมอยู่ดี
ย้ายคือจะย้าย ไม่ได้จะมาเล่นตัวเอาโปรลด 50% อะไรนี่
แต่อยากจะฝากไว้อย่างนึงคือ
คุณควรเอาเวลาที่โทรมาตื้อ มายื่นข้อเสนอให้กับลูกค้าย้ายค่ายแบบดิชั้น
โทรไปยื่นโปรโมชั่นดีๆ ให้กับลูกค้า loyalty อยู่กับค่ายคุณมาเป็นสิบๆ ปีจะไม่ดีกว่าเหรอคะ?
ให้เค้าได้คิดว่าความ loyalty นี้ก็มีความหมายนะ ไม่ใช่แค่อยู่ไปวันๆ ไม่มีสิทธิประโยชน์อะไร...
ฝากให้คิดไว้แค่นี้ สวัสดีคะ บาย อมยิ้ม13
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่