Airasia ไม่ต้องทำ pre-checkin ก็ได้ถ้าการจัดการห่วยแตก แถมกระเป๋าไม่ไม่มีเจ้าของบอกให้วางไว้ตรงนั้นแหละ

กระทู้สนทนา
วันนี้มาถึงสนามบิน ทำ check in ที่เครื่องปริ๊น tag โหลดกระเป๋า verified เอกสารที่เครื่องเรียบร้อย เพราะรู้ว่าคนข้างในคงเยอะ.

พอไปถามว่าต้องต่อแถวไหน พนักงานแอร์เอเชียบอกว่าต่อแถวปกติ ที่ baggage drop ซึ่งแถววันนี้ยาวมา จากเคาร์เตอร์ 2 ยาวอ้อมไปเคาร์เตอร์ 4  มีพนักงานเยอะมาก แต่ส่วนมากจะยืนตอบคำถามแล้วเล่นโทรศัพท์  ไม่ได้มาอำนวยความสะดวกอะไร (อย่างงี้มาทำงานทำไม?)

แถมระหว่างต่อแถวมีคนวางกระเป๋าทิ้งไว้ ของใครไม่รู้ เราบอกเจ้าหน้าที่แอร์เอเชียผู้ชายแถวนั้น ดันบอกเราเสียงดังฟังชัดว่า "ถ้าไม่มีเจ้าของก็วางไว้ตรงนั้นแหละครับ เดี๋ยวเขาก็กลับมาเอาเอง" ?!?!?!? กระเป๋าหนะมีเจ้าของกลับมาเอาจริง แต่เริ่มสงสัยว่าสายการบินนี้เขาเทรนพนักงานยังไง แล้วให้ความสำคัญกับความปลอดภัยแค่ไหน? ต้องรอให้เกิดเหตุการ์ณใกล้ตัวก่อนหรอถึงจะให้ความสำคัญ นี่หรอ world's best low cost airline?

ปรับปรุงเถอะ



11:40น.
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่