ข้อความแจ้งเตือนเกี่ยวกับสัญญาณ AIS ตามรูป จะแก้ไขยังไงค่ะ?

กระทู้คำถาม
คือ...ลูกค้าที่ร้านลบข้อความแจ้งเตือนแล้ว มันก็ยังแจ้งมาเรื่อยๆอ่าค่ะ....ลูกค้าเลยมาติดต่อที่ศูนย์เทลวิส ช็อป
ก็ยังไม่ได้ ถาม1175 ก็ยังไม่มีคำตอบ...สรุป? จะให้ทำยังไงค่ะ? ติดต่อศูนย์จนเบื่อแล้วนะค่ะ...

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่