เมื่อซื้อสติ๊กเกอร์ Line หักเงินเรา 2 รอบโดยที่ไม่รู้ตัว

หลายท่านอาจรู้แล้ว

แต่เนื่องจาก วันนี้มียอดหักเข้ามี ตอน 04:19  โดย ITUNES.com/BILL

ตูยังไม่ตื่นมาหักอะไรตอนนี้ ตูไปซื้ออะไรตอนไหนว่ะ



สุดท้ายโทรไป call center กสิกรเลย กะไปด่าไปเต็มเลย

มาหักเงินผมได้ไง....ไอทูล อะไรก็ยังไม่เคยซื้อ

น้อง call center เค้าบอกพี่ ซื้อแค่สติ๊กเกอร์ Line หรือป่าว เท่านั้นละรู้เรื่อง

เมื่อ 2 วันที่แล้วผมเพิ่งซื้อสติ๊กเกอร์ Line เวลานี้ (เมา)



อ้าว ก็คุณหักเงินผมไปแล้วนิมาหักอีกทำไมละครับ

น้อง call center เค้าบอกมันเป็นข้อตกลง (ที่เราอาจไม่ได้อ่าน)

หักเงินครั้งแรก คือทดลองหักเงิน (แหมหักซะเต็มจำนวนเลย)

ไอ้เราก็คิดว่าหักเงิน ณ ตอน นั้นเลย

น้อง call center บอก เพราะมันการซื้อ ระหว่างประเทศ

เค้าจะคืนให้ภายใน 109 วัน (สำหรับสติ๊กเกอร์ Line)

ก็ประมาท 3 เดือน นั้นละ คนละ 30กว่าบาท หลายๆคน ก็หลายตังอยู่นะ

สมมุติ ซื้อไป 5 อัน หักตู ไป150กว่าบาท แถมต้องรอคืนอีกหรอว่ะ >__<  เอาเงินไปหมุนซะละ

แถมเราต้องเอา บุ๊กแบงค์ ไปเช็กเองอีกว่าเงินจะเข้าตอนไหน

เผลอไปนาน อาจไม่เข้า เราต้องไป เรียกร้องจากแบงค์อีก (กล้วยมาก)



ปกติ ผมเคยซื้อเพรช ในเกมยอดฮิตอย่างเกม เกมเศรษฐี

ทดลองหักแล้วคืนเลย แล้วค่อยหักเงิน ที่เราซื้อเลย

ซึ่งที่ผ่านก็ไม่เคยมีปัญหา รวมถึง App อื่นๆ ด้วย

แถมล่าสุด ผมได้ ซื้อสติ๊กเกอร์ Line ส่งเป็นของขวัญ

โดยซื้อผ่าน Line Pay




อ้าว....ที่แบบนี้ หัก 1 บาท แถมคืนอย่างไว

แล้วก็หัก ณ ตอนนั้นเลย อืมมมมมมมมมมมเริ่ด...จบ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่