เสียความรู้สึกมากกับการใช้บริการของค่ายนี้ ผมใช้บริการ My ตั้งแต่ประมาณ ตุลาคม 58 เลือกใช้โปร 215:512 ทุกครั้งก็มีการแจ้งเดือนก่อนสิ่นสุดบริการ แต่เมื่อมีบริการ ตาออายุอัตโนมัตขึ้นมา ผมก็เลือกใช้แบบต่ออายุอัตโนมัต มาเหตุเกิด วันนี้ 15 กพ 59 เวลา ตี3 กว่าๆ ผมไม่สามรถใช้งานอินเตอร์เน็ตได้ ซึ่งปกติก็ไม่ค่อยมีปัญหาอะไร ก่อนหนานี้ทุกๆเดือน จะมี Sms แจ้งทุกครั้ง ว่า เพื่อความต่อเนื่องในการให้บริการ กรุณาเติมเงินก่อน วันที่เท่านุ้นเท่านี้ เวลา 23:59 ผมก็โอเค แต่ครั้งนี้ ส่ง sms มา แต่ไม่มีตัวแจ้งเวลา
ผมก็ได้ทำการเติมเงิน จำนวน 300บาท ในวันที่ 14 กพ 59 เวลา 03:43 ซึ่งมนตอนนั้นเงินในระบบไม่เหลือสักบาท แต่ยังช้งาน อินเตอร์เน็ตได้ปกติ ไม่ได้เอ๊ะใจอะไร กระทั้งมาวันนี้ ไม่สามารถใช้งาน อินเตอรเน็ตได้ ผมลองตรวจสอบยอดเงินคงเหลือ ปรากฎว่า ยอดคงเหลือ 0.00 บาท ผมจึงแจ้งไปยัง call center ซึ่งได้คำตอบว่า โปรของผมหมดไปตั้งแต่ วันที่ 14 กพ 59 เวลา 00:00 ซึ่งในตอนนั้นก็ยังใช้งานได้ตามปกติ ไม่มีข้อความใดๆมา จนกระทั่งเงินหมด เน็ตเล่นไม่ได้ ตอนตี 3 ของวันที่ 15 กพ 59 call center แนะนำว่าให้ "เติมเงิน ใหม่" และสมัครโปรเดิม เข้ามาอีกครั้ง หลังวางสายไป ได้มี sms เข้ามาว่า โปร 215:512 ได้สิ้นสุดลง ในเวลา 03:53 ของวันที่ 15 กพ 59 ซึ่งโปรจริงๆก็เพิ่งสิ้นสุด !! แล้วเงิน 300 ของผมหายไปไหน Call center รับผิดชอบให้ โปร 215:512 3วันเท่านั้น รัองเรียน กสทช ได้ไหมครับ!!
ปล เดือนที่แล้วก็โดนกินเงินไปแบบนี้ 200 กว่าบาท อีกเบอร์ 50 กว่าบาท เป็นแบบนี้ทุกๆเดือน ก็ไม่ไหวนะครับ ขอคำแนะนำหน่อยครับ
รู้สึกเหมือนโดนเอาเปรียบจ่ายค่าย My by CAT
ผมก็ได้ทำการเติมเงิน จำนวน 300บาท ในวันที่ 14 กพ 59 เวลา 03:43 ซึ่งมนตอนนั้นเงินในระบบไม่เหลือสักบาท แต่ยังช้งาน อินเตอร์เน็ตได้ปกติ ไม่ได้เอ๊ะใจอะไร กระทั้งมาวันนี้ ไม่สามารถใช้งาน อินเตอรเน็ตได้ ผมลองตรวจสอบยอดเงินคงเหลือ ปรากฎว่า ยอดคงเหลือ 0.00 บาท ผมจึงแจ้งไปยัง call center ซึ่งได้คำตอบว่า โปรของผมหมดไปตั้งแต่ วันที่ 14 กพ 59 เวลา 00:00 ซึ่งในตอนนั้นก็ยังใช้งานได้ตามปกติ ไม่มีข้อความใดๆมา จนกระทั่งเงินหมด เน็ตเล่นไม่ได้ ตอนตี 3 ของวันที่ 15 กพ 59 call center แนะนำว่าให้ "เติมเงิน ใหม่" และสมัครโปรเดิม เข้ามาอีกครั้ง หลังวางสายไป ได้มี sms เข้ามาว่า โปร 215:512 ได้สิ้นสุดลง ในเวลา 03:53 ของวันที่ 15 กพ 59 ซึ่งโปรจริงๆก็เพิ่งสิ้นสุด !! แล้วเงิน 300 ของผมหายไปไหน Call center รับผิดชอบให้ โปร 215:512 3วันเท่านั้น รัองเรียน กสทช ได้ไหมครับ!!
ปล เดือนที่แล้วก็โดนกินเงินไปแบบนี้ 200 กว่าบาท อีกเบอร์ 50 กว่าบาท เป็นแบบนี้ทุกๆเดือน ก็ไม่ไหวนะครับ ขอคำแนะนำหน่อยครับ