[CR] Reaction หนัง CAROL Trailer + Review (No สปอยด์) & Review (สปอยด์แบบละเอียดยิบ!!)

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
สวัสดีค่า วันนี้เราขออนุญาตมารีวิวหนังนะคะ กระทู้รีวิวหนังครั้งแรกใน Pantip เลย ตื่นเต้น!! เหอๆ มือใหม่มว๊าก อ้อ เราทำเป็นแบบคลิปบนยูทูบนะคะ ไม่ได้เขียน เอาจริงๆ ส่วนใหญ่คลิปเรามีแต่พวกเกมเป็นหลัก หรือพาไปงาน event ไรงี้ หนังนี่ทำคลิปแรกเลยค่ะ มือใหม่ พูดอาจไม่สมูธราบรื่น ต้องขออภัยอย่างสูง (อะไรที่พูดผิดก็ขออภัยด้วย) โดยวันนี้จะเป็นเทปพิเศษ เพราะมีถึง 3 ส่วน! ส่วนแรกการ React กับ Trailer หนัง CAROL ชื่อไทยว่า รักเธอสุดหัวใจ และอีก 2 ส่วนจะเป็นการรีวิว มีทั้งแบบไม่สปอยด์สำหรับคนที่อยากดู อยากสัมผัส ปสก ด้วยตัวเอง แต่ก็มีเวอร์ชั่นแบบสปอยด์เต็มสูบชนิดโคตรสปอยด์!! สำหรับคนที่ดูมาแล้วอยากรู้ว่า เฮ้ย! เราคิดหรือมองจุดไหน เหมือนไม่เหมือนกัน อะไรยังไง เชิญรับชมโล้ดดดด!! (คลิปสปอยด์นี่ เราสปอยด์แบบแทบจะทั้งเรื่องมั้ง 555+)

อ้อ! เราไม่เคยอ่านฉบับ Novel นะคะ ดูแต่หนัง แต่คิดว่าอยากหามาอ่านเหมือนกันค่ะ ดังนั้นที่รีวิวนี่ก็คือตามที่ดูโดยไม่รู้เนื้อหาในหนังสือนะคะ

เทปนี้ยาวมาก เพื่อความสะดวก แบ่งให้เป็น 3 ส่วน เพื่อใครอยากข้ามส่วนไหนก็ข้ามไปได้เลย (ส่วนแรก Reaction ดูเทปบนได้เลย จริงๆ เทปเดียวกันแค่แบ่งเวลาให้ดูง่ายๆ ค่ะ)

Review แบบไม่สปอยด์ : คลิ๊ก

Review แบบสปอยด์เต็มสูบละเอียดยิบ!! : คลิ๊ก

ป.ล. ติ-ชม กันได้ตามอรรถยาศัย เมย์พร้อมรับ-ฟัง พัฒนาแชนนอลตัวเองให้ดียิ่งๆ ขึ้นเสมอ ติงมาได้เลย! ว่าชอบหรือไม่ชอบอะไร ยินดีรับฟังค่ะ อย่าลืมกด Like, Share, Comment, กดติดตามช่อง เป็นกำลังใจให้กันด้วยนะคะ!
ติดตาม Update คลิปใหม่ๆ ข่าวสารต่างๆ หรือพูดคุย/รีเควส กันได้ทาง 2GReview (ฝากกดไลค์กันด้วยนะจ๊ะ)  

ป.ล. 2 ค่อนข้างมือใหม่กับการรีวิวหนังมากๆ อาจติดขัด ตะคุกตะคัก เรียบเรียงคำพูดไม่ดีพอ ต้องขออภัยด้วยนะคะ m=_=m
ชื่อสินค้า:   Carol รักเธอสุดหัวใจ
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่