'พอร์ช'เจอใบสั่งพักกอง แล้ว 'ชื่นชีวา-ไก่โต้ง' ยังปีนี้ไหม?

7สีสั่งพักกองละคร พระเอก'พอร์ช ศรัณย์' อ้วนเกินพิกัด
โดย : กรุงเทพธุรกิจออนไลน์
วันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2559, 15:16

งานเข้า! ช่อง7 สั่งพักกองละคร หลังพระเอก "พอร์ช ศรัณย์" อ้วนเกินพิกัด ผกก.เผยล่าสุดเจ้าตัวน้ำหนักลดลงแล้ว   

            เมื่อช่วงกลางเดือนมกราคมที่ผ่านมามีข่าวหลุดออกมาว่า ทางช่อง7 สั่งพักกองให้หยุดถ่ายทำละครเรื่องคุณชายไก่โต้ง ของค่ายโพลีพลัส เนื่องจากปัญหามาจาก "พอร์ช" ศรัณย์ ศิริลักษณ์  พระเอกของเรื่อง เพราะว่าอ้วนเกินพิกัด

           ทั้งนี้ "ปลา" พีรพล เธียรเจริญ ผู้กำกับฯ เผยผ่าน หนังสือพิมพ์ คมชัดลึก ยอมรับว่าเป็นเรื่องจริงทางช่องก็ขอให้เราไปถ่ายอย่างอื่นก่อน ผมก็เลยคิดว่าต้องเบรกไว้ก่อนดีกว่า ถึงแม้จะถ่ายคนอื่นก่อนก็ไม่ได้อยู่ดี เพราะถึงอย่างไร เขาพระเอกนะ ช่องวางไว้ให้พัก 2 เดือน มกราคมและกุมภาพันธ์ ผมไม่ทราบว่าทางช่องคิดอย่างไรต่อ

"ถามว่าเป็นปัญหามากไหมมันก็เป็นนะ เพราะบางอย่าง ที่เราดิวถ่ายไว้แล้ว อะไรที่ดิวไว้ อย่างสถานที่ มันก็ต้องมีการเปลี่ยนแปลงแต่บังเอิญว่าผมไม่ได้กระจายสถานที่อะไรมาก แค่เริ่มเท่านั้น ตัวละครบางตัวที่เข้าฉากแล้วก็ไม่น่าจะเปลี่ยนอะไรมาก เดี๋ยวต้องรอดูกัน (สาเหตุหลักๆ ที่หยุดเพราะภาพทีเซอร์ที่ออกมาหรือเปล่า)ใช่นะ คืออันนั้นภาพนั้น มีแค่ 4 วินาทีเอง แต่เขาสามารถฟีดภาพไว้ด้วยมั้งเอาจริงๆ ผมพูดตรงๆ นะ ถ้าดูภาพเคลื่อนไหว ก็ยังไม่ทันรู้สึกหรอกนะ ถ้าไม่จับจองก็มองออกผมอยากให้ดูความสุขของเรื่องว่าพระเอกนางเอกเป็นอย่างไรมากกว่า" ปลากล่าว

ผู้กำกับชื่อดังเผยต่อ ว่าเข้าใจเรื่องกระแสที่ออกมาหากคนพูดไปคนหนึ่งสามารถพูดต่อๆ กันไปเป็นพันเป็นแสนคน เรื่องที่เกิดขึ้นได้ให้กำลังใจกับพระเอกหนุ่มโดยการให้สู้อย่างเดียว

"น้องไม่เคยโดน ก่อนหน้านี้หุ่นเขาก็ดีนะ ขอให้เห็นใจเขา มันเกิดจากอุบัติเหตุด้วย แล้วมันก็มาเกี่ยวกับหลังด้วยออกกำลังกาย ก็ไม่ได้มากเหมือนเดิม (ล่าสุดได้เจอพอร์ชหรือยัง)เจอแล้วนะ เจอเมื่อวันเสารฺ์ที่ผ่านมา หน้าเรียวแล้ว และน้ำหนักลงมาแล้วแต่ยังไม่รู้นะว่าเวลาถ่ายวิดีโอมันจะออกมาอย่างไร เอาจริงๆ ผมไม่รู้ว่าคำว่าอ้วนคืออย่างไรแต่ผมมองว่าท้วมมากกว่า ด้วยความที่เขาเคยมีหุ่นเป็นซิกแพ็กมาก่อนด้วย พอมาเป็นแบบนี้คนก็อาจจะไม่ชินเท่านั้นเอง ปลากล่าวสรุป
.......................................................................................................................................................................................................

           สงสัยยังจะได้ดู 'ชื่นชีวา' และ 'คุณชายไก่โต้ง' ภายในปีนี้ไหม  

          ทั้งสองค่ายถ่ายไปออนไปได้   ห่วงก็แต่เรื่องแรกเพราะนางเอกอย่างหล่อ 'พอร์ช' จะยอมได้ไงแถมเรื่องนี้ใส่แว่นยิ่งไปกันใหญ่   ทำใจล่วงหน้าแล้วว่าคงอาจได้ดูเรื่องเดียวมั้ง   

         เดาว่าคงมีหลังข่าวส้มหล่น 'แฝดล่องหน' เสียบแทน

         ไหนจะชื่อคนเขียนบทน่าจะดีกรีหลังข่าวแต่ก็ไม่แน่และไม่เกี่ยว   แต่ใจเราอยากให้เป็นละครเย็นเหมือนเดิมมากกว่า   ต่อด้วยคู่สองใน 'เหยี่ยวรัตติกาล' หล่อ บู๊เท่จนคนดูยอมรับ   แล้วค่อยขึ้นหลังข่าวอย่างหล่อใน  'หักลิ้นช้าง' ดีที่สุดและปลอดภัยไม่โดนครหา

        ฉะนั้น ส่งแฝด 'ผักบุ้ง-กุ้งนาง' ละครเย็น มี.ค. นี้ล่วงหน้าไปก่อนเลย  ชน 'ท่านชายกำมะลอ-ปอ ทฤษฎี' (เม.ย. ฉันทนาสามช่า-รับสงกรานต์, พ.ค. เจ้าบ่าวกลัวฝน-รับหน้าฝน)  

       ส่วนตอนนี้เตรียมดูหน้าหล่อเรียวของ 'ไอ้บ้าเชน-พอร์ช' กันเต็มๆ ตา ใน 'เพลงรักผาปืนแตก' 16 ก.พ. นี้กันเถอะ

     
  

ที่สุดของ 'พอร์ช'

      - ฮ็อตจนได้ร่วม คัดแล้ว คัดอีก ใน 7HD เคียงข้าง 'อั้ม-เวียร์'
      - ฮ็อตจนต้องนำ 'คุณผีที่รัก'  ออกอากาศต่อทันที  
      - หล่อกว่าเรื่องนี้ไม่มีอีกแล้ว
      - บู๊จัดเต็มกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว
      - ได้แสดงความสามารถมากที่สุด  โดยเฉพาะโชว์ลูกคอเพลง 'จดหมายจากแนวหน้า'



ปรากกฏการณ์สถิติยุคทีวีดิจิตอล

      - ทุบสถิติละครโนเนมไร้กระแสแต่เรตติ้งเปิดตัวตู้มต้ามทะลุทะลวงถึง 9.2 เท่าละครดัง สุสานคนเป็น ทั้งที่เจอ 'ขัดความสุข' (ศุกร์ที่ 4 ก.ค. 2557)
        เพราะตัดตัวอย่างได้มันส์มาก ไม่พูดซักคำมีแค่เพลงกับฉากบู๊  ส่วนฉบับรีรันช่างสาแก่ใจ(ข้า)ยิ่งนักโดยเฉพาะวลีเด็ดสะระตี่ ...

                           
"ความยุติธรรมมันอยู่บนฟ้า"

   
      - ทุบสถิติละครหลังข่าวจำนวนตอนสูงสุดของยุค 7HD ถึง 23 ตอน!


         
       เผื่อบางคนอาจไม่รู้

       ที่ชื่อละครดูแปลกๆ ไม่คุ้น แต่ที่จริงขออนุญาตดัดแปลงมาจากชื่อวัดป่าผาปืนแตก โคราช  เลยเกิดเป็นกฐินสามัคคีของพอดีคำตามมาเป็นปีที่สองแล้ว  
                                                                            นางสิงห์วัลลภา-แซมมี่ ไปทุกปีเลยนะจะบอกให้

         


      ช่อง 7 อุตส่าห์คืนความสุขคูณสอง จัดเต็ม 5 วัน (จันทร์-ศุกร์) เพลงรักผาปืนแตก กับอีก 2 คืน (พุธ-พฤหัสบดี) สารวัตรเถื่อน Bravo!! ขนาดนี้ คอบู๊และผู้โหยหาอิสรภาพและความยุติธรรม

      ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง!
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่