หนุ่มบิ้กไบค์ ขับรถชนคุณยายตาย แต่ตัวเองดันตายด้วย ทั้งที่ไส่ชุดป้องกันรอบตัว

กระทู้คำถาม
หนุ่มซิ่งบิ๊กไบก์ชนยายข้ามถนนไปซื้อส้มโอ ร่างกระเด็นเกลื่อน เลือดท่วมดับสยองทั้งคู่
วันที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559 เวลา 17:05 น.
http://www.khaosod.co.th/view_newsonline.php?newsid=1455357971
ที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์บิ๊กไบก์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซีบีอาร์ 600 สีดำ ทะเบียน กฒ-4226 เชียงใหม่ เสียหลักล้มคว่ำอยู่กลางถนน สภาพพังเสียหาย ใกล้กันพบศพผู้เสียชีวิตชาย 1 ราย ทราบชื่อ คือ นายรัฐภูมิ รอดเทศ อายุ 35 ปี อยู่หมู่ 6 ต.บ้านยาง อ.วัดโบสถ์ จ.พิษณุโลก ซึ่งเป็นเจ้าของรถจักรยานยนต์บิ๊กไบก์ สภาพศพนอนคว่ำหน้าอยู่กลางถนน สวมเสื้อแจ๊คเกตแขนยาวสีดำ นุ่งกางเกงยีนส์ขายาวสีน้ำเงิน สวมใส่ชุดอุปกรณ์ป้องกัน ทั้งสนับศอกและสนับแข้ง มีเลือดไหลนองออกจากปากและจมูก

ห่างออกไปเล็กน้อย บริเวณหน้าเพิงขายส้มโอริมทาง พบศพผู้เสียชีวิต เป็นหญิง 1 ราย ทราบชื่อ คือ นางไสว แดนโคกสูง อายุ 61 ปี อยู่หมู่ 2 ต.คลองมะพลับ อ.ศรีนคร จ.สุโขทัย สภาพศพสวมเสื้อคอปกสีชมพู นุ่งผ้าถุงลายสีน้ำตาล มีเลือดท่วมใบหน้า และมีบาดแผลถลอกฟกช้ำตามร่างกายหลายแห่ง เป็นภาพสุดสลดแก่ผู้พบเห็นอย่างมาก

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายรัฐภูมิ รอดเทศ ผู้เสียชีวิต ได้ขี่รถบิ๊กไบก์มากับกลุ่มเพื่อน ขึ้นไปเที่ยวที่ อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ ระหว่างเดินทางกลับมาถึงจุดเกิดเหตุ คาดว่าน่าจะขี่รถมาด้วยความเร็วสูง เป็นจังหวะเดียวกันที่นางไสว แดนโคกสูง กำลังเดินข้ามถนนไปเลือกซื้อส้มโอที่เพิงขายของริมทาง จึงไม่ทันระวังว่ามีรถแล่นมาอย่างรวดเร็ว ทำให้รถบิ๊กไบก์ไม่สามารถหักหลบได้ทัน เป็นเหตุทำให้พุ่งชนเข้าอย่างจัง ร่างของนางไสวกระเด็นไปเสียชีวิตที่หน้าเพิงขายส้มโอ ส่วนนายรัฐภูมิร่างกระเด็นหลุดออกจากตัวรถ กระแทรกพื้นเสียชีวิตคาที่

โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่