โทรศัพท์มือถือ Wiko หากมีปัญหาแล้วส่งซ่อมจะใช้เวลานานมั้ยครับ?

ใช้ Wiko Fever มาประมาณ 2 - 3 เดือน แล้วมีปัญหาทัชสกรีนไม่ตรงตำแหน่ง เล่นคุกกี้รัน ปุ่มกระโดดกลายเป็นกระโดด 2 สเต็ป (กดครั้งเดียวกลายเป็น กด 2ครั้ง)
วันที่ 29 ม.ค. 59 จึงส่งร้านที่จำหน่าย (MLink) ทางร้านได้ฮาร์ดรีเซ็ตแล้ว อาการดีขึ้น แต่ยังมีปัญหาการกด 2 ครั้ง (ดับเบิ้ลคลิก) ทั้งที่กดครั้งเดียว
จึงให้ทางร้านส่งไปที่ศูนย์ Wiko แต่เนื่องจากเป็นวันศุกร์ ทางร้านจึงแจ้งว่าจะส่งไปที่ศูนย์ในวันจันทร์ ที่ 1 ก.พ. 59
วันที่ 1 ก.พ. 59 สอบถามทางร้านจำหน่าย ทางร้านแจ้งว่าได้ส่งไปศูนย์ซ่อมแล้ว
วันศุกร์ที่ 5 ก.พ. 59 สอบถามไปยังร้านจำหน่าย ยังไม่มีความคืบหน้า
วันอังคารที่ 9 ก.พ. 59 จึงสอบถามความคืบหน้าอีกรอบ และถามเกี่ยวกับเรื่องนโยบายการเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ลูกค้า ทางร้านไม่ทราบนโยบายนี้ ให้เราติดต่อถึง Wiko เอง แต่ก็ให้ผมเอากล่อง อแดพเตอร์ สายชาร์ต และหูฟัง คืนทางร้านก่อนเผื่อทาง Wiko ให้เปลี่ยนเครื่องได้จริง
จึงอยากสอบถามถึงผู้ที่เคยส่งมือถือค่ายนี้ไปซ่อมว่า
1. ใช้เวลานานมั้ยครับจึงจะได้เครื่องคืน
2. แล้วจะได้เครื่องใหม่จริงรึเปล่าครับ
ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับคำตอบครับ

แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  สมาร์ทโฟน โทรศัพท์มือถือ
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่