คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
กรณีดังกล่าวทาง K8888 ขออนุญาตสอบถามข้อมูลของคุณ mizipii เพิ่มเติมทางหลังไมค์ เพื่อเป็นข้อมูลในการช่วยประสานงานตรวจสอบอีกหนึ่งช่องทางนะคะ
Updates : 11/02/2559 : 19.33 น. ได้รับข้อมูลคุณสมาชิกหมายเลข mizipii ทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้วนะคะ ทาง K8888 ขอประสานงานตรวจสอบให้อีกช่องทาง หากทราบผลจะแจ้งกลับอีกครั้งค่ะ
Updated : วันที่ 12/02/2016 เวลา 18.07 น.
ปัจจุบันทางธนาคารได้ดำเนินการปรับปรุงยอดเงินคืนเข้าบัญชีให้เรียบร้อยแล้ว สามารถปรับสมุดบัญชีเพื่อตรวจสอบรายการอีกครั้งนะคะ
Updates : 11/02/2559 : 19.33 น. ได้รับข้อมูลคุณสมาชิกหมายเลข mizipii ทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้วนะคะ ทาง K8888 ขอประสานงานตรวจสอบให้อีกช่องทาง หากทราบผลจะแจ้งกลับอีกครั้งค่ะ
Updated : วันที่ 12/02/2016 เวลา 18.07 น.
ปัจจุบันทางธนาคารได้ดำเนินการปรับปรุงยอดเงินคืนเข้าบัญชีให้เรียบร้อยแล้ว สามารถปรับสมุดบัญชีเพื่อตรวจสอบรายการอีกครั้งนะคะ
แสดงความคิดเห็น
กด ATM ต่างประเทศเงินไม่ออก แต่โดนตัดยอด
มีใครเคยกดเงินจากตู้ATM ต่างประเทศ แล้วเงินไม่ออก แต่โดนตัดยอดไหมคะ
ของเรากดเงินไปเมื่อวันที่31 ที่ปร้าก โดยใช้บัตรของกสิกร แต่เงินไม่ออกเพราะตู้ขึ้นว่าการสื่อสารกับธนาคารเจ้าของบัตรขัดข้อง ซึ่งเราก็คิดว่าหรือเรากดยอดเยอะเกินไปเลยลองใหม่อีก2รอบ ก็ยังไม่ได้ ก็เลยไปมองหาตู้ของธนาคารอื่น ซึ่งปรากฎว่าพอกับตู้อื่นมันขึ้นว่ายอดเงินไม่เพียงพอ. ตอนนั้นเราก็ยังคิดว่าสงสัยระบบมันผิดพลาด
จนวันที่2 เราพอจะมีอินเตอร์เนต(ที่ไม่ใช่ไวไฟ) เราเลยเข้าไปเช็คยอดเงิน ซึ่งมันหายไปสองหมื่นกว่าบาท เราเลยรีบซื้อแพคเกจโรมมิ่งโทรกลับไปที่ไทย ธนาคารก็บอกยื่นเรื่องให้ แล้วให้เราส่งข้อมูลไปเพิ่มเติม ซึ่งเรากังวลว่าตู้ที่เรากดเนี่ยมันไม่ใช่ของธนาคารเลยซักทีเดียว มันเป็นของยี่ห้อ interchange ไม่รู้จะได้เงินคืนหรือเปล่า แล้วตอนนี้ผ่านมาหลายวันแล้วเงินก็ยังไม่ได้เข้าบัญชี พออีเมล์ไปถามเค้าก็บอกไม่สามารถให้ข้อมูลผ่านทางอีเมล์ได้. ซึ่งตอนนี้เราเดินทางมาประเทศที่ค่าโรมมิ่งแพงมากๆๆนาทีละ150บาท เราก็ไม่ได้มีเงินเยอะขนาดจะติดต่อกลับไปเพื่อฟังเสียงระบบตอบรับประมาน10นาทีไหว
เลยอยากถามเพื่อนๆที่เคยเกิดเหตการ์ณแบบนี้ว่าปกติรอกันกี่วันถึงได้เงินคืนเข้ามาในบัญชี แล้วได้คืนกันจริงๆหรือเปล่า