มีทางที่ติดต่อสะดวกกว่านี้ เร็วกว่านี้ไหมคะ กรณีฉุกเฉิน

กระทู้คำถาม
คือไปจ่ายรายเดือนที่เกินกำหนดที่ 7-11 มาค่ะ ทุกๆครั้งจะได้ข้อความให้ปิด-เปิดเครื่อง
เพื่อเปิดสัญญาณใหม่ทันทีเสมอ รอบนี้ไปจ่ายยอดค้างชำระ มันเกินกำหนด แต่ไม่ได้รับข้อความ
ปิด-เครื่องก็แล้ว รอก็แล้ว ไม่ได้ซักที มีธุระที่ต้องติดต่อเร่งด่วนค่ะ หงุดหงิดมาก

โทร 1678 ไม่ได้ ให้เพื่อนโทรให้ก็ไม่ได้คุย อะไรหนักหนาก็ไม่รู้
ตั้งกระทู้ในเว็บก็ไม่ได้คำตอบ
ส่งข้อความในเพจทางเฟสบุ๊คก็แล้ว
หลังไมค์พันทิปก็เงียบ

จะให้ทำยังไงคะ คุยธุระค้างไว้เยอะมาก วุ่นวายไปหมด
อยากให้ช่วยแก้ไขปัญหานี้หน่อยนะคะ เข้าไปดูกระทู้ในเว็บก็เห็นบ่นกันเยอะ
จะระงับ จะตัดสัญญาณอะไรไม่ว่าค่ะ ถือว่าเราผิดเองที่จ่ายช้า แต่กรณีที่จ่ายแล้วยังไม่เปิดสัญญาณให้
ขอร้องว่าช่วยให้มีเบอร์ call center ที่เป็นข้อยกเว้นให้สอบถามปัญหาหน่อยค่ะ
เราต้องหาเน็ต call ในเฟสให้เพื่อนช่วยโทรหา call center ให้ แต่ก็ไม่ได้คุย ไม่ได้รับการแก้ไขอะไร

ช่วยตรวจสอบให้ด้วยนะคะ เบอร์ 099-283XXXX ค่ะ ยอดชำระ 600.34 บาท
แล้วก็ช่วยพิจารณาและพัฒนาหน่อยนะคะ ขอบคุณค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
เค้ก น้องใจดีต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ สำหรับการชำระค่าบริการนั้น หากไม่มียอดค้างที่เกินกำหนดชำระแล้ว ระบบจะเปิดสายให้อัตโนมัติค่ะ หากหมายเลขของคุณ สมาชิกหมายเลข 2905514 ได้มีการชำระค่าบริการแล้วและไม่มียอดค้างที่เกินกำหนดชำระ แต่ยังไม่สามารถใช้บริการได้นั้น น้องใจดีจะช่วยตรวจสอบเพิ่มเติมให้นะคะ


แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่