มาตรฐานการซ่อม ศูนย์บริการ samsung ฟอร์จูนทาวน์ อยู่ที่ไหน

กระทู้คำถาม
วันที่ 10 ก.พ. 59  เกิด อาการ จอกระพริบ ติดๆดับ แล้วก็ มืดสนิท กับ Samsung Galaxy Tab S 10.5 เลยนำเข้า ศูนย์บริการ samsung ฟอร์จูนทาวน์
พนักงาน 1.   มาติดต่ออะไรค่ะ
ผม             เอาเครื่องมาซ่อม คะ
พนักงาน 1.  คะรอเรียกตามบัตร คิวคะ
ผม             ได้คะ สักครู่ ก็ถูกเรียก ตามคิว
พนักงาน 2.  เครื่องเป็นอะไรมาคะ
ผม             จอมันอยู่ดีๆ ก็กระพริบ แล้วก็ ดับครับ
พนักงาน 2.  สักครู่นะคะ อาการแบบนี้ หน้าจะต้องเปลี่ยนแบตคะ จะเปลี่ยนเลยไหมคะ จะเช็คว่า มีอะไหร่ไหมคะ
ผม             ถ้าเปลี่ยนแล้วจะหายไหมครับ เพราะ แบตเดิมก็ปกตินะครับ ถ้าหานจริง ก็เปลี่ยนครับ
พนักงาน 2.  คะอะไรมีนะคะ เปลี่ยนใช่ไหมคะ
ผม             ครับเปลี่ยนก้เปลี่ยน
พนักงาน 2.  เดี๊ยวรองให้ช่างเช็ค สักครู่คะ แต่ถ้าเปลี่ยน ขอมูลจะหายหมดนะคะ เพราะต้อง อัพเดท เฟิร์มแวร์ ใหม่ด้วย
ผม             ได้คะ ข้อมูลไม่เป็นไร ขอให้กลับมาใช้งานได้ ปกติ ก็พอ
พนักงาน 2.  คะจะออกไปแจ้งซ่อมให้นะคะ เสร็จแล้ว มารับ ตอน 19.00 วันนี้ได้เลยคะ ( 10 ก.พ.59 )
ผม             ไค้ ครับ จะรีบมารับ เอ่อน้องมีที่ชาร์จแบตรุ่นนี้ไหมครับ
พนักงาน  2. ขอเช็คก่อนนะคะ มีคะ จะสั่งด้วยเลยไหมคะ
ผม             คะสั่งเลยคะ  
พนักงาน 2. คะ รวมยอดเงิน กับ ค่าที่ชาร์จ เป็นจำนวนเงิน 2,092 บาทนะคะ มาจ่ายตอนมารับได้เลยคะ
ผม            ครับได้ครับ และก็รับใบ สั่งซ่อม  ที่น้องเค้าส่งให้
สรุป  พอกลับไปรับ เครื่อง ทดสอบดูก็ใช้ได้ แต่พอเอากลับมา ชาร์จไฟ ให้เต็มเพราะหลือ อยู่ แค่ 50% กว่าๆ  ( ปิดเครื่อง และชาร์จ )
พอไฟเต็ม สรุป ใช้ได้แป๊บเดียว
มันคืออะไร  ค่า เปลี่ยน แบต ราคาไม่ได้ถูก แต่เปลี่ยนแล้ว อาการเหมือนเดิม  ช่าง เค้า แก้ไม่ถูกจุด ที่เสีย แล้วยังไง ต้องเสียตังเพิ่ม แล้วจะดีขึ้นไหม
ใคร จะรับผิดชอบ การรักษาอาการ ที่ไม่ได้เกิด ขึ้น จากแบต วิเคราะห์ กันยังไง ช่างมีประสบการณ์ ซ่อมแค่ไหน
เซงมว็าก    ต้องเสียเวลาไปอีก ตังต้องเสียอีกไหม จะเอาตังคืน เอาแบตเก่า ใส่คืนจะได้ไหม
อ้อยเข้าปาก ช้าง งานนี้ มีเฮ แน่ๆ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณมากคะ ดีจังจะได้ไม่ต้องออกสื่อคะ 5555
ทำงานด้านสื่อสารมวลชน อ่ะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่