▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
ใครมีเบอร์โทร ลาซาด้า Lazada เป็นเบอร์ไม่ใช่ customer service บ้าง
จึงอยากจะแจ้งทางเวป แต่ไม่สามารถทำรายการได้ Live chat ก็ไม่มี อีเมล์ก็ไม่แจ้ง แถมการสั่งซื้อในออเดอร์ถูกแคลเซิลไป 1รายการ
ทั้งๆที่เข้าไปดูหน้าเวปบอกสินค้ายังมี 2 ชิ้น (อยากรู้เพราะอะไร)
โทรไปเบอร์ 02-018-0000 พอระบบตอบรับพูดจบติดต่อพนักงานให้ถือสายรอก็ตัดไปงั้น
สั่งของไม่ใช่ชิ้นละ 20 บาทนะค่ะ ติดต่อยากจัง (อยากบ่น)
ตั้งกระทู้ครั้งแรก ถ้าแท็กห้องไหนผิดไป ต้องขอโทษด้วยค่ะ
ขอบคุณค่ะ