ขออนุญาตติดตามการเปลี่ยนโปรกับว่าที่เครือข่ายอันดับ1ที่มีคลื่นมากที่สุดครับ

กระทู้คำถาม
ประมาณ5วันที่แล้วผมติดต่อtrue shop สาขาเดอะมอลล์โคราชชั้น3 ต้องการจะเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงินเพราะไม่ค่อยได้ใช้งานแล้ว แต่วันที่ติดต่อยังไม่ถึงวันตัดรอบบิล พนักงานบอกถ้าทำเรื่องวันนี้จะเสียค่าโปรเต็มไม่มีส่วนลด โปรที่ใช้อยู่คือ1099ลด50% เหลือ550 บาท  และเสนอโปร0บาทให้ ผมตกลงรับข้อเสนอเพราะขี้เกียจเข้าไปทำเรื่องใหม่ มีการถ่ายบัตรปชช.ผมไว้ล่ะแล้วบอกเรียบร้อย จากกันด้วยดี

วันรุ่งขึ้นโทรเช็คกับ1331ว่ามีการเปลี่ยนโปรให้ผมมีผลในรอบบิลหน้าหรือยัง คำตอบคือยัง รับเรื่องประสานงานshop ให้ จากกันด้วยดี

2วันต่อมาโทรติดตามเรื่องอีกครั้ง ถามว่าทำเรื่องหรือยัง  คำตอบคือยัง พนักงานคนที่2 บอกว่าจะส่งเมลประสานเร่งด่วนให้shop ติดต่อกลับผม เรื่องเงียบเหมือนเดิม

หลังจากผมรอการประสานงานจากshop ก็เงียบเหมือนเดิม เช้านี้จึงโทรตามเรื่องอีกที พนักงานคนที่3 บอกว่าประสานให้แล้วจะเร่งติดตามเรื่องให้อีกครั้ง

คำถามคือ
1.การประสานงาน ใช้วิธีการใดส่งเมลหรือส่งจดหมายธรรมดาติดแสตมป์3 บาทแบบไม่ลงทะเบียน เรื่องจึงช้าแบบนี้  แนะนำใช้hi speed internet ของคุณให้เป็นประโยชน์
2.พนักงานหรือหัวหน้างานสามารถโทรประสานงานไปที่shop ได้หรือไม่เพื่อความรวดเร็ว และควรติดตามเรื่องให้ลูกค้าทำงานแบบend to end  
3.เบอร์ผมจะได้รับการเปลี่ยนโปรโมชั่นตอนไหน  ดีนะที่รีบทำก่อนวันตัดรอบหลายวัน ถ้าวันใกล้ตัดรอบแล้วเจอเหตุการณ์แบบนี้เปลี่ยนโปรไม่ทันผมต้องจ่าย550 บาทอีกใช่ไหม

การทำงานแบบนี้ต่อให้คุณมีคลื่นในมือทุกความถี่850 900 1800 1900 2100 2300 2600 ที่ครอบคลุมที่สุดทั่วไทย คุณก็ยังไม่เป็นเบอร์หนึ่งหรอกครับ

ปล.ไม่ใช่ติ่งค่ายใดค่ายหนึ่ง เพราะผมมีทุกระบบ true แย่สุดครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่