เรียนถามผู้รู้ทุกท่าน เนื่องจากที่บ้าน ติดเน็ต AIS Fibre โดยมี sale ที่มาตามบ้าน เสนอติดตั้งอินเตอร์เน็ตบ้าน โปรโมชั่นอินเตอร์เน็ต ในราคา 750 บาท /เดือน หากสมัครตอนนั้นจะได้รับส่วนค่าบริการ 50% นาน 6 เดือน และฟรีค่าบริการในเดือนแรก
..... แต่ก็ไม่ได้เป็นไปตามที่ sale แจ้ง !!!! เดือนแรกมีบิลมาปกติ call center แจ้งให้ชำระค่าบริการ ภายในวันที่ ... (จำไม่ได้เพราะโทรเข้าเบอร์แม่) เราโทรไปถาม sale บอกไม่ต้องจ่าย ผ่านไปหลายวัน call center โทรมาแจ้งให้ชำระค่าบริการเพราะเลยกำหนดชำระมา 15 วัน เราก็ยืนยันตามที่ sale แจ้ง call center บอกไม่มีโปรโมชั่นดังกล่าว แม่เลยไปชำระค่าบริการ เพื่อตัดปัญหา เนื่องจากเน็ตที่ถูกตัด เราโทรไปถาม sale อีกรอบหลังจากที่แม่ไปชำระค่าบริการมาแล้ว ข้ออ้างคือ "ลูกค้าเยอะทำเรื่อง ปรับลดไม่ทัน" แล้วจะทำเรื่องให้ในรอบบิลที่สอง
..... เดือนที่สองก็ยังเหมือนเดิม call center โทรมาทวงค่าเน็ตบอกให้ชำระภายในวันที่ 07/02/2016 น้องเลยโทรไปถาม sale แต่ยังได้รับคำตอบเดิมๆ คือ ไม่ต้องจ่าย วันที่ 09/02/2016 call center โทรมาทวงอีกรอบ ต่อว่าแม่ว่าทำไมไม่จ่าย
????? คำถามคือ เราจะทำอย่างไรกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้บ้าง ที่บ้านถูกทวงค่าเน็ตทุกเดือน เหมือนเราเป็นลูกที่ไม่มีความรับผิดชอบ (จากเหตุการณ์ที่ call center ทวงค่าเน็ตทุกๆเดือน) ค่าบริการไม่ได้มากมายอะไรเราจ่ายได้ ไม่ได้มีเจตนาไม่จ่าย แต่เพราะคำพูดของ sale ที่รับปากไปแต่ละครั้งเราก็เชื่อใจ แล้วนี่คืออะไรคะ พูดเพื่อให้ผ่านพ้น ปัดความความรับผิดทุกครั้ง ถือว่าหลอกลวงผู้บริโภคได้ไหม
ความรับผิดชอบของ Sale AIS Fibre มีอยู่ไหม??
..... แต่ก็ไม่ได้เป็นไปตามที่ sale แจ้ง !!!! เดือนแรกมีบิลมาปกติ call center แจ้งให้ชำระค่าบริการ ภายในวันที่ ... (จำไม่ได้เพราะโทรเข้าเบอร์แม่) เราโทรไปถาม sale บอกไม่ต้องจ่าย ผ่านไปหลายวัน call center โทรมาแจ้งให้ชำระค่าบริการเพราะเลยกำหนดชำระมา 15 วัน เราก็ยืนยันตามที่ sale แจ้ง call center บอกไม่มีโปรโมชั่นดังกล่าว แม่เลยไปชำระค่าบริการ เพื่อตัดปัญหา เนื่องจากเน็ตที่ถูกตัด เราโทรไปถาม sale อีกรอบหลังจากที่แม่ไปชำระค่าบริการมาแล้ว ข้ออ้างคือ "ลูกค้าเยอะทำเรื่อง ปรับลดไม่ทัน" แล้วจะทำเรื่องให้ในรอบบิลที่สอง
..... เดือนที่สองก็ยังเหมือนเดิม call center โทรมาทวงค่าเน็ตบอกให้ชำระภายในวันที่ 07/02/2016 น้องเลยโทรไปถาม sale แต่ยังได้รับคำตอบเดิมๆ คือ ไม่ต้องจ่าย วันที่ 09/02/2016 call center โทรมาทวงอีกรอบ ต่อว่าแม่ว่าทำไมไม่จ่าย
????? คำถามคือ เราจะทำอย่างไรกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้บ้าง ที่บ้านถูกทวงค่าเน็ตทุกเดือน เหมือนเราเป็นลูกที่ไม่มีความรับผิดชอบ (จากเหตุการณ์ที่ call center ทวงค่าเน็ตทุกๆเดือน) ค่าบริการไม่ได้มากมายอะไรเราจ่ายได้ ไม่ได้มีเจตนาไม่จ่าย แต่เพราะคำพูดของ sale ที่รับปากไปแต่ละครั้งเราก็เชื่อใจ แล้วนี่คืออะไรคะ พูดเพื่อให้ผ่านพ้น ปัดความความรับผิดทุกครั้ง ถือว่าหลอกลวงผู้บริโภคได้ไหม