สวัสดีค่ะ คือเราซื้อโทรศัพท์ Lava 5.0" มา ใช้ได้ 3 เดือน(2 ก.ย 58) จนวันที่ 10 ธ.ค 58 เราทำเครื่องตก(ระยะที่ตกประมาณไม่ถึง 30 ซม.-__-) แล้วเครื่องก็ดับไปเลย ถอดฝาหลังก็ไม่ได้ T^T เลยเอาไปร้านที่เราซื้อมา ดูให้ เขาบอกว่าแบตเสียต้องส่งเข้าศูนย์ เราก็ให้เขาไป จนตอนนี้ 2 เดือนแล้ว ไม่ได้คืนซักที เราก็ไปถามร้านบ่อยอยู่นะคะ แต่ก็บอกให้เรารอๆๆ ซัก 3 4 เดือน (คือ...? T___T)
จนวันนี้เราทักแชทไปถามที่แฟนเพจ AIS (เพราะเป็นLava ของais) เขาก็เลยเลยบอกว่า
"ตรวจสอบไม่พบข้อมูลในระบบ และร้านโบกี้เทเลคอมก็ไม่พบข้อมูลเช่นกัน ไม่ทราบว่าเป็นร้านเทเลวิซ หรือร้านอะไรครับ เพื่อแอดมินประสานงานตรวจสอบให้เพิ่มเติม" คือไรคะ? ..
-ควรจะทำไงดี อยากได้คืน
ปล.กระทู้แรกค่ะ ถ้าผิดพลาดอะไรก็ขออภภัยด้วย ToT
เอามือถือLava 5.0" ไปซ่อมที่ศูนย์(ส่งผ่านร้านโบกี้โตล) จะได้เมื่อไหร่?
จนวันนี้เราทักแชทไปถามที่แฟนเพจ AIS (เพราะเป็นLava ของais) เขาก็เลยเลยบอกว่า
"ตรวจสอบไม่พบข้อมูลในระบบ และร้านโบกี้เทเลคอมก็ไม่พบข้อมูลเช่นกัน ไม่ทราบว่าเป็นร้านเทเลวิซ หรือร้านอะไรครับ เพื่อแอดมินประสานงานตรวจสอบให้เพิ่มเติม" คือไรคะ? ..
-ควรจะทำไงดี อยากได้คืน
ปล.กระทู้แรกค่ะ ถ้าผิดพลาดอะไรก็ขออภภัยด้วย ToT