ตอนแรกเราว่าจะเขียนรีวิวในอะโกด้า แต่มันรีวิวไม่ได้ เลยลองมาแชร์ประสบการณ์ในพันทิพดูว่าคนอื่นที่เคยเข้าพักจะรู้สึกเหมือนกันไหมนะคะ
เราได้จองโรงแรมที่นี่หนึ่งคืน วันอาทิตย์ ราคาเนตจากอะโกด้า 1900 บาท และนี่คือสิ่งที่เราได้เจอ
- โรงแรมเก่ามากกกกกกก ทั้งที่เราอยู่เปนส่วนที่ปรับปรุงใหม่แล้ว แต่สภาพห้องคือไม่บอกไม่รู้ว่านี่ทำใหม่แล้ว ห้องน้ำส่วน shower เปนม่านพลาสติคถูกๆกั้น หัวชาวเวอร์ก้อเปนหัวพลาสติค แตกอีก เปิดทีน้ำกระจุยกระจาย ชักโครกยาแนวหลุดร่อนและอ่างล้างหนัาดูเก่ามาก เหมือนม่านรูดถูกๆ (ไม่เคยเข้านะคะแต่มโนว่างั้น) เครื่องทำน้ำร้อนก้อเสีย
- เข้าใจว่าโรงแรมพยามจะ renovate ให้ดูทันสมัย ออกสไตล์ลอฟท์ แต่มันไม่ผ่านอะ เหมือนจ้างผู้รับเหมาขำๆมาทำ ไม่มีอินทีเรียดีไซน์ดูแล ไม่ก้องบน้อย
- เบรกฟาส กาแฟยังไม่คนมาให้เลย ใส่น้ำร้อนมาแล้วจบ ลองกินดู เอ้ะ ทำไมจืดๆ ถึงก้นถ้วยละถึงเห็น อ้าวว กองเต็มก้นเลยไม่ยอมคน โจ้กก้อไม่ใส่ไข่ (ถ้าใส่ไข่คือเพิ่มราคา)
- ลิฟท์ไม่มี ไม่เหมาะกะผู้สูงอายุหรือวีลแชร์นะคะ
- ประตูเปนแบบไขกุญแจ หมุนแล้วดังป้อกๆครืด ฝืดๆ นี่หรือตึกใหม่
- ซีวิวชั้นสอง ห้อง 243 เหนแต่ยอดมะพร้าวและรถเข็นส้มตำ
- สิ่งที่ดีอย่างเดียวคือพนักงานค่ะ บริการดี ช่วยเหลือ ลืมคูปองอาหารเช้าในห้องก้อไม่เป็นไร จำแขกได้ พนักงานโบกรถก้อดีค่ะ
ราคาเกือบสองพัน เราไม่ได้คาดหวังว่าจะได้ห้องหรือบริการระดับห้าดาว แต่ไม่ใช่สภาพนี้อ่ะค่ะ เสียใจที่ไม่ได้ถ่ายรูปมา สรุปว่าโรงแรมหลอกอะโกด้า หรืออะโกด้าฟันเรา ขาย 1500 ยังคิดว่าแพงเลยค่ะ หอพักแถวนี้ยังดูดีกว่าเลยมั้ง
เล่าสู่กันฟังนะคะ เผื่อเปนวิทยาทานแก่ผู้ที่กำลังเลือกหาที่พักบางแสนด้วยงบประมาณนี้ค่ะ
[CR] *******S2 บางแสน กับราคา 1900 เราคาดหวังมากไปรึเปล่า*******
เราได้จองโรงแรมที่นี่หนึ่งคืน วันอาทิตย์ ราคาเนตจากอะโกด้า 1900 บาท และนี่คือสิ่งที่เราได้เจอ
- โรงแรมเก่ามากกกกกกก ทั้งที่เราอยู่เปนส่วนที่ปรับปรุงใหม่แล้ว แต่สภาพห้องคือไม่บอกไม่รู้ว่านี่ทำใหม่แล้ว ห้องน้ำส่วน shower เปนม่านพลาสติคถูกๆกั้น หัวชาวเวอร์ก้อเปนหัวพลาสติค แตกอีก เปิดทีน้ำกระจุยกระจาย ชักโครกยาแนวหลุดร่อนและอ่างล้างหนัาดูเก่ามาก เหมือนม่านรูดถูกๆ (ไม่เคยเข้านะคะแต่มโนว่างั้น) เครื่องทำน้ำร้อนก้อเสีย
- เข้าใจว่าโรงแรมพยามจะ renovate ให้ดูทันสมัย ออกสไตล์ลอฟท์ แต่มันไม่ผ่านอะ เหมือนจ้างผู้รับเหมาขำๆมาทำ ไม่มีอินทีเรียดีไซน์ดูแล ไม่ก้องบน้อย
- เบรกฟาส กาแฟยังไม่คนมาให้เลย ใส่น้ำร้อนมาแล้วจบ ลองกินดู เอ้ะ ทำไมจืดๆ ถึงก้นถ้วยละถึงเห็น อ้าวว กองเต็มก้นเลยไม่ยอมคน โจ้กก้อไม่ใส่ไข่ (ถ้าใส่ไข่คือเพิ่มราคา)
- ลิฟท์ไม่มี ไม่เหมาะกะผู้สูงอายุหรือวีลแชร์นะคะ
- ประตูเปนแบบไขกุญแจ หมุนแล้วดังป้อกๆครืด ฝืดๆ นี่หรือตึกใหม่
- ซีวิวชั้นสอง ห้อง 243 เหนแต่ยอดมะพร้าวและรถเข็นส้มตำ
- สิ่งที่ดีอย่างเดียวคือพนักงานค่ะ บริการดี ช่วยเหลือ ลืมคูปองอาหารเช้าในห้องก้อไม่เป็นไร จำแขกได้ พนักงานโบกรถก้อดีค่ะ
ราคาเกือบสองพัน เราไม่ได้คาดหวังว่าจะได้ห้องหรือบริการระดับห้าดาว แต่ไม่ใช่สภาพนี้อ่ะค่ะ เสียใจที่ไม่ได้ถ่ายรูปมา สรุปว่าโรงแรมหลอกอะโกด้า หรืออะโกด้าฟันเรา ขาย 1500 ยังคิดว่าแพงเลยค่ะ หอพักแถวนี้ยังดูดีกว่าเลยมั้ง
เล่าสู่กันฟังนะคะ เผื่อเปนวิทยาทานแก่ผู้ที่กำลังเลือกหาที่พักบางแสนด้วยงบประมาณนี้ค่ะ