▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา
มนุษย์เงินเดือน
การเงิน
กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
ขอถามเรื่องการยื่นภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาหน่อยครับ ตอนนี้งงมาก เพิ่งเปลี่ยนงาน กรณีลาออกจากกองทุนสำรองฯ
ผมทำานที่เก่ามา ปี2558 เต็มปี แล้วได้เริ่มงานที่ใหม่ เมื่อต้นปี 2559
โดยลาออกจากกองทุนสำรองเลี้ยงชีพที่เก่าแล้ว ได้เงินมา ก้อนหนึ่ง โดยในเอกสาร มีรายละเอียดดังนี้
รายงานการสิ้นสุดสภาพสมาชิกกองทุน
เงินสะสม 2400
ผลประโยชน์เงินสะสม -100
เงินสมทบ 2500
ผลประโยชน์เงินสมทบ -100
จำนวนเงินที่จ่าย 2300
ในใบแจ้ง ระบุ หักภาษี ณ ที่จ่าย 0
ได้รับเงินจากการลาออกมาทั้งหมด 4700
50 ทวิ
ส่งกองทุนสำรองฯ 1900
ส่งประกันสังคมฯ XXXX
รายได้ รวมทั้งปี YYYYYY
ภาษี หัก ณ ที่จ่าย ZZZZ
โดยรายได้ที่ผมต้องกรอก ผมต้องใช้ ตรงส่วนไหนบ้าง หรือ เฉพาะ รายได้ รวมทั้งปี ถ้าในเคสไม่ลาออกจากกองทุนฯ ผมยังพอจะกรอกได้ แต่ตอนนี้งงมากครับ