เกิดอะไรขึ้นกับ Z Pay TV

กระทู้คำถาม
ซื้อกล่อง Z Pay TV GmmZ มาสองกล่องและเติมแพคเกต สองแพคเกต แพคเกตแฟมิลี่สามเดือน  แพคเกตพรีเมียลีกรายปี  เห็นขึ้นตัววิ่งหน้าจอบอกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงให้โทรติดต่อ 1619 หรือ 1629 โทรไปบอกว่าหมายเลขนี้ยังไม่เปิดใช้บริการ  ก่อนหน้านี้เคยโทรไปคอลเซนเตอร์ 02 841 8888 โทรเกือบทุกวันวันละหลายครั้งไม่มีคนรับสาย  เช้าวันนี้(7 กพ. 59)โดนตัดสัญญาณแพคเกตพรีเมียลีกเสียแล้ว  ทั้งที่เหลือแพคเกตอีกหลายเดือน  รู้สึกว่าโดนเอาเปรียบ
เพื่อนๆมีใครพอทราบไหมครับ  เราจะได้รับชดเชยอย่างไร
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่