ซื้อกล่อง Z Pay TV GmmZ มาสองกล่องและเติมแพคเกต สองแพคเกต แพคเกตแฟมิลี่สามเดือน แพคเกตพรีเมียลีกรายปี เห็นขึ้นตัววิ่งหน้าจอบอกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงให้โทรติดต่อ 1619 หรือ 1629 โทรไปบอกว่าหมายเลขนี้ยังไม่เปิดใช้บริการ ก่อนหน้านี้เคยโทรไปคอลเซนเตอร์ 02 841 8888 โทรเกือบทุกวันวันละหลายครั้งไม่มีคนรับสาย เช้าวันนี้(7 กพ. 59)โดนตัดสัญญาณแพคเกตพรีเมียลีกเสียแล้ว ทั้งที่เหลือแพคเกตอีกหลายเดือน รู้สึกว่าโดนเอาเปรียบ
เพื่อนๆมีใครพอทราบไหมครับ เราจะได้รับชดเชยอย่างไร
เกิดอะไรขึ้นกับ Z Pay TV
เพื่อนๆมีใครพอทราบไหมครับ เราจะได้รับชดเชยอย่างไร