หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS ช่วยยกเลิก การติดสัญญาของผมด้วย
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
AIS
ก่อนหน้านี้ได้ตกลงรับโปรโมชั่นพิเศษ กับ AIS ซึ่งตรงนี้เจ้าหน้าที่ไม่ได้แจ้งให้ผมทราบด้วยว่าต้องติดสัญญา 6 เดือน.
แต่ในปัจจุบันผมได้เปลี่ยนเป็น โปรโมชั่นปกติแล้ว. และไม่ได้รับโปรโมชั่นพิเศษอื่นใดอีก จึงขอให้ยกเลิกการติดสัญญา ที่เหลืออยู่ด้วย
หาก AIS ไม่ยกเลิกการติดสัญญาดังกล่าว ผมถือว่าไม่ได้รับความเป็นธรรม เพราะตอนนี้ใช้โปรโมชั่นปกติแล้ว ผมจำเป็นต้องร้องเรียนกับ กสทช. ต่อไป
รายละเอียดผมได้แจ้งไปทางหลังไมค์แล้ว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รบกวนเจ้าหน้าที่เรื่องโปรโมชั่นของ 3bb โทรกลับด้วยครับ
รบกวนเจ้าหน้าที่เรื่องโปรโมชั่นของ 3bb โทรกลับด้วยครับ แจ้งเรื่องไปแล้วบอกว่าจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ ตอนนี้ยังไม่มีคนติดต่อกลับมาครับ เบอร์โทรแจ้งทางหลังไมค์แล้วครับ
alowana007
เตือนภัย ใครคิดจะใช้3bb
มีขึ้นค่าบริการเองแบบเราไม่ได้ตกลงยินยอมด้วย ระยะเวลวตามสัญญา12เดือน ถูกขยายออกไปเองเรื่อยๆ ไม่มีวันสิ้นสุด ติดต่อcall center ซึ่งโทรติดยากมากคะ จนค่าโทรหมดแต่ เจ้าหน้าที่ตอบว่า " ไม่ทราบเหมือนก
สมาชิกหมายเลข 5691265
โดน ais เรียกเก็บเงินค่า Disney plus ทั้งๆที่ไม่ได้ใช้งาน
ผมใช้งานโทรศัพท์ อยู่มีโฆษณาเด้งมา กดปิดแล้วดันไปสมัครบริการ disiplus รายปี ออโต้เลบ และไพ้ทำการยกเลิกทันที ไม่เคยใช้งาน ทำไม ais ยังเรียกเก็บค่าบริการอีก คำถาม ทำไม ais ทำโฆษณา popup ให้ผู้ใช้สับสน ก
สมาชิกหมายเลข 8508699
โปรโมชั่นพิเศษ เงื่อนไขติดสัญญา12เดือน
คือได้โปรพิเศษแบบมีข้อตกลงต้องใช้งาย12เดือน แต่อยากย้ายค่าย แบบนี้ผมสามารถยกเลิกกับทางค่ายได้มั้ยครับ
ช้างกุย
True Fiber หลุดค้างจนปวดหัว! 🤦♂️ อยากกลับไปซบ AIS Fiber เหมือนเดิม ต้องทำอย่างไร และคุ้มไหมครับ?
ผมตัดสินใจเปลี่ยนจาก AIS Fiber มาลองใช้ True Fiber ด้วยเหตุผลของโปรโมชั่นถูกกว่า แต่กลายเป็นว่าเป็นการตัดสินใจที่ผิดพลาดจริงๆ ครับ ผมติดตั้ง True Fiber แต่กลับเจอกับปัญหาที่ไม่ชอบเลย เกิด ซ้ำแล้วซ้ำเ
สมาชิกหมายเลข 4039387
ต้องการปิดVoLTEแต่ปิดไม่ได้?
ผมต้องการปิดVoLTEแต่มันขึ้ว่า Service is not available (AIS) เจ้าหน้าที่ก็ทำงานช้ามากไม่ได้เรื่องเลย ของผมค่ายAisปัญหาก็เยอะทำงานก็ช้า ฝากด้วยครับ ยกเลิก VoLTE เบอร์0931082338
สมาชิกหมายเลข 9203407
ขอร้องเรียน True: จ่ายค่าปรับสัญญาครบแล้ว เคลียร์ยอดแล้ว จนท.แจ้งเปลี่ยนเป็นเติมเงินแล้ว แต่บิลรายเดือนยังเดินต่อ โทร CC
ขอร้องเรียน True: จ่ายค่าปรับสัญญาครบแล้ว เคลียร์ยอดแล้ว จนท.แจ้งเปลี่ยนเป็นเติมเงินแล้ว แต่บิลรายเดือนยังเดินต่อ โทร CC ก็ไล่ไปสาขา (อีกแล้ว) สวัสดีครับ ขออนุญาตปรึกษาและร้องเรียนการทำงานของ TrueMov
สมาชิกหมายเลข 9195157
จนท. AIS ให้เปิดหมายเลขใหม่ แจ้งว่าสัญญา 4 เดือน แต่พอตรวจสอบแล้วพบว่าติดสัญญา 12 เดือน จะยกเลิกได้ไหม
เมื่อวันที่ 16/12/16 ไปซื้อโทรศัพท์มือถือที่ร้านมีชื่อแห่งหนึ่งในกทม. (ไม่ใช่ Shop AIS) มีจนท. (ใส่เสื้อ AIS) แจ้งโปรโมชั่นเปิดเบอร์ใหม่ได้ลดค่าเครื่อง เอาหมายเลขมาให้เลือก และแจ้งว่าติดสัญญาแค่ 4 เดื
สมาชิกหมายเลข 845220
ยกเลิกรายเดือนดีแทคไม่ได้ต้องไปศูนย์อย่างเดียว
พอดีมีเบอร์เจ้าหน้าที่ดีเเทคโทรมาเเนะนำรายเดือนเเล้วบอกไม่ติดสัญญาอะไรเราเลยตกลงไปเพราะค่อยยกเลิกได้ เเต่พอเอาเข้าจริงต้องไปที่ศูซึ่งมันอยู่ไกล ทีนี้ไม่ได้ยกเลิกเเถมสมัครให้เองอัตโนมัติเเล้วต้องติดค้า
สมาชิกหมายเลข 9119735
DTAC ไม่ยอมส่งรหัสย้ายค่ายให้ สามารถฟ้องช่องทางไหนได้บ้าง
สวัสดีครับ รบกวนสอบถามข้อมูล โดยเรียงลำดับเหตุการณ์ครับ เหตุการณ์ทั้งหมด เกิดขึ้นสัปดาห์ที่แล้ว จำวันที่ไม่ได้ 1. ต้องการย้ายค่ายไป AIS เนื่องด้วยมีโปรโมชั่นบางอย่างที่น่าสนใจ 2. ทำตามคำแนะนำในหน้าเ
สมาชิกหมายเลข 6026832
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS ช่วยยกเลิก การติดสัญญาของผมด้วย
ก่อนหน้านี้ได้ตกลงรับโปรโมชั่นพิเศษ กับ AIS ซึ่งตรงนี้เจ้าหน้าที่ไม่ได้แจ้งให้ผมทราบด้วยว่าต้องติดสัญญา 6 เดือน.
แต่ในปัจจุบันผมได้เปลี่ยนเป็น โปรโมชั่นปกติแล้ว. และไม่ได้รับโปรโมชั่นพิเศษอื่นใดอีก จึงขอให้ยกเลิกการติดสัญญา ที่เหลืออยู่ด้วย
หาก AIS ไม่ยกเลิกการติดสัญญาดังกล่าว ผมถือว่าไม่ได้รับความเป็นธรรม เพราะตอนนี้ใช้โปรโมชั่นปกติแล้ว ผมจำเป็นต้องร้องเรียนกับ กสทช. ต่อไป
รายละเอียดผมได้แจ้งไปทางหลังไมค์แล้ว