หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS ช่วยยกเลิก การติดสัญญาของผมด้วย
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
AIS
ก่อนหน้านี้ได้ตกลงรับโปรโมชั่นพิเศษ กับ AIS ซึ่งตรงนี้เจ้าหน้าที่ไม่ได้แจ้งให้ผมทราบด้วยว่าต้องติดสัญญา 6 เดือน.
แต่ในปัจจุบันผมได้เปลี่ยนเป็น โปรโมชั่นปกติแล้ว. และไม่ได้รับโปรโมชั่นพิเศษอื่นใดอีก จึงขอให้ยกเลิกการติดสัญญา ที่เหลืออยู่ด้วย
หาก AIS ไม่ยกเลิกการติดสัญญาดังกล่าว ผมถือว่าไม่ได้รับความเป็นธรรม เพราะตอนนี้ใช้โปรโมชั่นปกติแล้ว ผมจำเป็นต้องร้องเรียนกับ กสทช. ต่อไป
รายละเอียดผมได้แจ้งไปทางหลังไมค์แล้ว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ตอนนี้ผมใช้เน็ตบ้าน 3BB อยู่ครับ คุณภาพดี แต่ช่วงนี้มีปัญหาบ่อยมาก ไม่รักษาสัญญา อยากเปลี่ยนรบกวนแนะนำด้วยครับ
3 เดือนมานี้ มีปัญหาเดือนล่ะครั้ง กว่าจะมาซ่อมให้ ช้ามาก วันหยุดก็ไม่มา โทรไปหาศูนย์ก็เจอแต่ระบบอัตโนมัติ โฆษณาในระบบกินเวลา กินตังค์เวลาโทร ไม่มีการติดต่อไปยังเจ้าหน้าที่ได้เลย ก่อนหน้านี้บ่นไป ว่
นักไต่ดอย
อยากได้รับความเป็นธรรมและบริการที่ดีจาก ais ในฐานะลูกค้า fibre แต่ตอนนี้ติดต่อใครไม่ได้เลย 🫤
ต้องการร้องเรียน ยกเลิก แพ็กเกจ play premium plus 299บาท เดือนแรก 99 บาท บ้างครับ ต้องทำอย่างไรบ้าง และต้องการยกเลิก แพ็คเกจ เน็ตฟิ๊ก ที่ทาง
สมาชิกหมายเลข 7941059
AIS Mobile Care ต่อสัญญาอัตโนมัติโดยแจ้งแค่ SMS ก็ได้เหรอ
AIS Mobile Care ต่อสัญญาอัตโนมัติโดยแจ้ง SMS ไปยังผู้ใช้ ถ้าไม่หือไม่อือจะต่อสัญญาไปเองโดยอัตโนมัติ ทำแบบนี้ก็ได้เหรอ เราได้โทรไปยกเลิกเจ้าหน้าที่บอกว่ายกเลิกได้แต่ไม่คืนเงิน แล้วการต่อสัญญาเองโดยเรา
TinyMonster
ถ้าจะให้ AIS ติดต่อกลับจะโพสท์ห้องนี้ได้มั้ยครับ โทรจนเมื่อยหูแล้วครับ
พอดีว่าต้องไปทำงานต่างจังหวัด 1 ปี เลยจะขอระงับสัญญาณไว้ก่อน เพราะไม่อยากยกเลิกสัญญา พยายามโทร 1175 จนเจ็บหู เมื่อยนิ้วแล้วก็ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ซักที เลยลองมาตั้งกระทู้ดูครับ 😅
sakuramarium
อยากทราบการเคลมค่าชดเชยประกันอุบัติเหตุ ของ ชับ สามัคคีประกันภัย
เนื่องจากมีเจ้าหน้าที่โทรมาขายประกันอุบัติเหตุ ของ ชับสามัคคีประกันภัย เป็นแบบประกันเล่มเดียวแต่คุ้มครองได้ถึง 4 คน ซึ่งเราก็ได้ตกลงทำ จ่ายแบบรายเดือนๆละ 565 แต่แล้ว ลูกเราเกิดอุบัติเหตุ ซึ่งผ่านมาแล้
สมาชิกหมายเลข 7126732
อยากทราบข้อมูลการแจ้งสคบค่ะ ต้องเริ่มจากตรงไหนและรวบรวมข้อมูลอะไรบ้าง
พอดีเราเองไปดูโทรศัพท์ iPhone 13 ไว้ซึ่งก่อนจะเข้าไปที่ร้านได้ถามทางเพจแล้วว่าดาวน์เท่าไหร่ผ่อนเท่าไหร่ต่อเดือน ทางร้านแจ้งว่า ดาวน์ 1,990บาท ผ่อน 2500บาท ต่อเดือนซึ่งราคานี้เราโอเครตกลงที่จะไปทำเรื่อ
สมาชิกหมายเลข 9010890
ร้องเรียนความไม่โปร่งใสในการให้บริการของค่ายมือถือ
ผมพบปัญหาได้รับความไม่เป็นธรรมครับ ทางระบบค่ายมือถือไม่มีการแจ้งยอดว่าลูกค้า ค้างชำระเท่าไหร่ และใช้AIตอบคำถามแทน ซึ่งAIก็ให้ข้อมูลไม่ตรงกับที่ถาม ผมพยามติดต่อ จนท. หลายช่องทางแล้วแต่ไม่ได้รับคำตอบ
สมาชิกหมายเลข 3307374
คุณภาพการให้บริการของ AIS FIBER ที่ลดลง แก้ปัญหาไม่ได้ ผลักวันประกันพรุ่ง และไม่ได้รับชดเชยใดๆในช่วงที่ใช้บริการไม่ได้
ตามหัวข้อเลยครับ AIS FIBER มีปัญหา ตั้งแต่เวลา 16.00 น. ขอวันที่ 13 สค ติดต่อ call center เพื่อจะแจ้งปัญหา แต่ก็เจอกับน้องเอมมี่ ซึ่งไม่สามารถรับเรื่องและโอนสายไปส่วนงานเกี่ยวข้องได้ ถามคำถามเดิมๆ แต่
เม็ดฝนที่ชอบตกในอ่าวไทย
[AIS] โดนยกเลิกแพ็คเน็ตเดิม...เลยอยากเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน
สวัสดีครับ จากเดิมใช้แพ็คเน็ตไม่อั้นไม่ลดสปีด 235 บาท/เดือน อยู่ เมื่อคืนเจอ AIS ส่งข้อความว่าแพ็คเดิมโดนยกเลิกไปแล้ว เปลี่ยนเป็นแพ็คใหม่ รายละเอียดแบบนี้ "แพ็กเกจของคุณจะสิ้นสุด 14/08/2025 00:
สมาชิกหมายเลข 3589363
สอบถามaisรายเดือน
เมื่อเดือนที่แล้ว ผมจะไปเปลี่ยนรายเดือนเป็นเติมเงินที่ช็อปเอไอเอส พนักงานก็โทรแล้วให้คุยกับเจ้าหน้าที่เพื่อยืนยัน เจ้าหน้าที่ก็ถามถึงเหตุผลที่จะเปลี่ยน แล้วก็ยื่นข้อเสนอโปรต่างๆที่ใกล้เคียงกับความต้อง
tewika
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS ช่วยยกเลิก การติดสัญญาของผมด้วย
ก่อนหน้านี้ได้ตกลงรับโปรโมชั่นพิเศษ กับ AIS ซึ่งตรงนี้เจ้าหน้าที่ไม่ได้แจ้งให้ผมทราบด้วยว่าต้องติดสัญญา 6 เดือน.
แต่ในปัจจุบันผมได้เปลี่ยนเป็น โปรโมชั่นปกติแล้ว. และไม่ได้รับโปรโมชั่นพิเศษอื่นใดอีก จึงขอให้ยกเลิกการติดสัญญา ที่เหลืออยู่ด้วย
หาก AIS ไม่ยกเลิกการติดสัญญาดังกล่าว ผมถือว่าไม่ได้รับความเป็นธรรม เพราะตอนนี้ใช้โปรโมชั่นปกติแล้ว ผมจำเป็นต้องร้องเรียนกับ กสทช. ต่อไป
รายละเอียดผมได้แจ้งไปทางหลังไมค์แล้ว