*ตั้งเป็นกระทู้คำถามเพราะยังไม่ยืนยันบัญชีค่ะ*
สาขา ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต ชั้นG
เวลา 16.10 น. วันที่ 6 ก.พ. 59
ไปสั่งอาหารกับแฟน ในตอนแรกสั่งเฟรนซ์ฟราย XL 2 และพิงกี้ช็อคโก้พาย 2 เรามั่นใจว่าพูดฟังชัด เสียงดังแต่พนักงานอาจไม่ยินไท่ชัดจึงพูดว่า 'อีกทีดิ๊' ไม่คิดว่าพนักงงานจะมาพูดแบบนีเฉันจึงถามว่า 'อะไรนะคะ' พนักงานคนนี้จึงตอบว่า 'เอาอะไรบ้างนะคะ' ฉันจึงสั่งใหม่อีกครั้ง และเพื่อนฉันเดินเข้ามาพอดีและขอสั่งเฟรนซ์ฟรายxl เพ่มอีกหนึ่งที่ แฟนจึงหันไปบอกว่า 'เฟรนซ์ฟรายเพิ่มเป็น3ที่ครับ' พนักงานก็ทำสีหน้านิ่งเฉยและคีย์ๆเพิ่มไม่ถามทวนและจ่ายเงินไปจนรับใบเสร็จเพื่อจะมารอคิวรับอาหาร ฉันตรวจใบเสร็จพบว่าในรายการเป็น เฟรนซ์ฟรายXl2 พิงกี้พาย3 ซึ่งมันผิด ฉันก็เข้าใจว่าอาจได้ยินผิดพลาดกันได้ไม่เป็นไร แต่อยากให้ได้อาหารถูกต้องตามที่เราต้องการ เพราะที่ซื้อนี่เรามากินกับแม่เพื่อนและเพื่อนอีกไม่ใช่เงินเราคนเดียว ก็เลยเดินไปถามดีว่า 'โทษนะคะ เมื่อกี้สั่งเฟรนซ์ฟรายสาม ไม่ใช่พายสาม เปลี่ยนได้รึป่าวคะ' พนักงานก็มองหน้าเราแล้วก็หันไปเรียกเพื่อนมาแล้วก็บอกเพื่อนว่ลูกค้าจะขอยกเลิก แล้วเพื่อนคนนั้นก็ตะโกนเรียกพี่คนนึงให้เข้ามารีฟันด์ให้ แล้วพนักงานที่เราสั่งด้วยก็หันหลังไปพูดอะไรกับเพื่อน ทำหน้าดูนินทา เรามองว่ากิริยาไม่เหมาะสมเลย มันต่อหน้าต่อตาเรา เราก็เสียเงินให้ ไม่ได้แบมือขอกิน ถ้าคิดว่าเหตุการณ์นี้ไม่เป็นจริง ตรวจสอบกล้องวงจรปิดได้ค่ะ วันที่ เวลาระบุชัดเจน หมดอารมณ์ในการกินแม็คมากๆ มารยาทแย่จนไม่คิดว่าจะมาเจอกับตัว เห็นเราเป็นเด็กเลยทำอย่างงี้หรอคะ? พนักงานที่รับออเดอร์เราชื่อพัคธีมา(paper) crew ค่ะ ฉันและเพื่อนบ๊ายบายแม๊คโดนัลด์ถาวรค่ะ
ปล.หลังได้รับอาหารเสร็จส่งบัตรคิวคืนไม่ได้รับใบเสร็จด้วยค่ะ แต่จำเลขออเดอร์ไดั
ประสบการณ์เลวร้าย ร้านMc..Dn
สาขา ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต ชั้นG
เวลา 16.10 น. วันที่ 6 ก.พ. 59
ไปสั่งอาหารกับแฟน ในตอนแรกสั่งเฟรนซ์ฟราย XL 2 และพิงกี้ช็อคโก้พาย 2 เรามั่นใจว่าพูดฟังชัด เสียงดังแต่พนักงานอาจไม่ยินไท่ชัดจึงพูดว่า 'อีกทีดิ๊' ไม่คิดว่าพนักงงานจะมาพูดแบบนีเฉันจึงถามว่า 'อะไรนะคะ' พนักงานคนนี้จึงตอบว่า 'เอาอะไรบ้างนะคะ' ฉันจึงสั่งใหม่อีกครั้ง และเพื่อนฉันเดินเข้ามาพอดีและขอสั่งเฟรนซ์ฟรายxl เพ่มอีกหนึ่งที่ แฟนจึงหันไปบอกว่า 'เฟรนซ์ฟรายเพิ่มเป็น3ที่ครับ' พนักงานก็ทำสีหน้านิ่งเฉยและคีย์ๆเพิ่มไม่ถามทวนและจ่ายเงินไปจนรับใบเสร็จเพื่อจะมารอคิวรับอาหาร ฉันตรวจใบเสร็จพบว่าในรายการเป็น เฟรนซ์ฟรายXl2 พิงกี้พาย3 ซึ่งมันผิด ฉันก็เข้าใจว่าอาจได้ยินผิดพลาดกันได้ไม่เป็นไร แต่อยากให้ได้อาหารถูกต้องตามที่เราต้องการ เพราะที่ซื้อนี่เรามากินกับแม่เพื่อนและเพื่อนอีกไม่ใช่เงินเราคนเดียว ก็เลยเดินไปถามดีว่า 'โทษนะคะ เมื่อกี้สั่งเฟรนซ์ฟรายสาม ไม่ใช่พายสาม เปลี่ยนได้รึป่าวคะ' พนักงานก็มองหน้าเราแล้วก็หันไปเรียกเพื่อนมาแล้วก็บอกเพื่อนว่ลูกค้าจะขอยกเลิก แล้วเพื่อนคนนั้นก็ตะโกนเรียกพี่คนนึงให้เข้ามารีฟันด์ให้ แล้วพนักงานที่เราสั่งด้วยก็หันหลังไปพูดอะไรกับเพื่อน ทำหน้าดูนินทา เรามองว่ากิริยาไม่เหมาะสมเลย มันต่อหน้าต่อตาเรา เราก็เสียเงินให้ ไม่ได้แบมือขอกิน ถ้าคิดว่าเหตุการณ์นี้ไม่เป็นจริง ตรวจสอบกล้องวงจรปิดได้ค่ะ วันที่ เวลาระบุชัดเจน หมดอารมณ์ในการกินแม็คมากๆ มารยาทแย่จนไม่คิดว่าจะมาเจอกับตัว เห็นเราเป็นเด็กเลยทำอย่างงี้หรอคะ? พนักงานที่รับออเดอร์เราชื่อพัคธีมา(paper) crew ค่ะ ฉันและเพื่อนบ๊ายบายแม๊คโดนัลด์ถาวรค่ะ
ปล.หลังได้รับอาหารเสร็จส่งบัตรคิวคืนไม่ได้รับใบเสร็จด้วยค่ะ แต่จำเลขออเดอร์ไดั