เพิ่งเริ่มงานครับ ได้งานนี้ตามชื่อตำแหน่งเลย พอรู้เรื่องของลักษณะงานมาบ้างว่าต้องจัดประชุมทั้งกรรมการบริษัท ผู้ถือหุ้น และต้องแจ้งข่าวสารให้กับตลาดหลักทรัพย์ กลต ทำ CSR ทำ CG ด้วยประสบการณ์การทำงานจากที่เดิม ก็ทำงานในลักษณะนี้ แต่จะเป็นแนวประสานงาน ไม่ได้ทำตัวเอกสาร หรือจดหมายเอง(มีหน้าที่คอยส่งข่าว ส่งงบ ให้กับตลาดหลักทรัพย์ฯ และข่าวอื่นๆ ซึ่งตัวข้อมูลจะมีคนทำมาให้แล้ว) เหมือนกับที่ใหม่ที่ต้องลงมือทำเอง เลยอยากขอความรู้ หรือประสบการณ์ว่าการทำงานลักษณะนี้ ต้องรู้ข้อมูลอะไรบ้าง ทั้งข้อมูลของตลาดหลักทรัพย์ และกลต การส่งข้อมูลหรือแบบฟอร์มต่างๆ หรือมีข้อเสนอแนะ อย่างไรกับตำแหน่งงานนี้บ้างครับ คือตอนนี้มีความกังวลว่ากลัวจะทำงานไม่สำเร็จ เพราะไม่ได้มีพื้นฐานแน่นมากนัก ขอบคุณนะครับ
เจ้าหน้าที่กำกับดูแล บริษัท มหาชน