ผมไปติดต่อขอย้ายค่ายตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ผ่านมา จากทรูไป ais หลังจากนั้นก็มีโทรมาจาก ais ว่า ย้ายไม่สำเร็จ เพราะข้อมูลไม่ตรง ผมก็ตรวจสอบข้อมูลจากทั้งสองค่ายผ่าน CC ก็ปรากฏว่าตรวจสอบกันเรียบร้อยว่าชื่อ นามสกุล หมายเลขบัตรประชาชน ถูกต้องทั้งหมด แต่การย้ายก็ยังไม่สำเร็จ วันนี้จึงโทรไปถามทาง ทรู อีกครั้ง ได้รับข้อเสนอโปรโมชั่น พอบอกว่าไม่ต้องการ ต้องการย้าย ก็ได้รับคำตอบว่าระบบ แจ้งว่าข้อมูลไม่ตรง พอถามว่าจุดไหนไม่ตรง ก็บอกว่า ตรวจสอบได้แค่นี้ ขอโทษด้วย ให้ไปติดต่อที่ true shop อีกครั้ง คุณจะกลั่นแกล้งผู้บริโภคไปถึงไหนครับ ม้นเป็นสิทธิของผมไหม? ทำไมต้องยื้อแบบนี้ ใช้ข้ออ้างข้างๆคูๆ ว่า "ข้อมูลไม่ถูกต้อง" "ระบบแจ้งแค่นี้ ตรวจสอบเพิ่มเติมไม่ได้" ถ้าเป็นอย่างนี้ต่อไปคงเลิกคบเลยครับ ทรู ผมจะบอกให้ครอบครัว เพื่อนฝูงทราบว่า ทรู บริการกับผู้บริโภคแบบนี้ มันละเมิดสิทธิ์กันเกินไปไหม? ถ้าไม่ติดว่าเบอร์โทรนี้ผมชอบ ผมคงยกเลิกเบอร์ไปแล้วครับ
สิทธิของผู้บริโภค มันไม่สำคัญใช่ไหม คุณ Operator