ผมจอง URT-KUL วันที่ 5 พ.ค. ไว้ (และมีบินต่อไปปีนังวันเดียวกัน) แต่ถ้าเข้าไปกดดูตอนนี้จะพบว่า เส้นทางนี้จะไม่มีให้บริการทุกวันอังคาร พฤหัสบดี และเสาร์ ตั้งแต่เดือนมีนาคม ไปจนกุมภาพันธ์ปีหน้า
ผมก็เข้าไปเช็คใน Booking ของผม ปรากฏว่าสถานยังปกติ เลยโทรไปถามคอลเซนเตอร์ ได้รับคำตอบว่ายังบินปกติ ผมเลยถามว่าแล้วยังจองได้รึเปล่า พนักงานก็บอกว่ายังจองได้ ผมเลยแจ้งว่าแต่หน้าเวปที่ผมดูอยู่บอกว่าไม่มีบริการนะครับ เจ้าหน้าที่เลยบอกว่า ถ้าขึ้นว่าไม่มีให้บริการแสดงว่าไฟลท์เต็ม ผมเลยถามกลับว่า เต็มเฉพาะวันอังคาร พฤหัส เสาร์ ทั้งปีไปจนปีหน้าเลยหรอ
พนักงานเลยบอกว่าในระบบยังจองได้ ผมเลยบอกว่าแต่ในจอที่ผมเห็นคือจองไม่ได้แล้วนะครับ พนักงานเลยบอกว่าตรวจสอบแล้วเวปไซต์ปกติไม่ได้ผิดพลาด และบอกว่าถ้ามีการเปลี่ยนแปลงจะมี E-mail และโทรแจ้งให้ลูกค้าทราบแน่นอน
ผมเชื่อว่าถ้ายกเลิกต้องแจ้งแน่นอน แต่จะแจ้งเมื่อไหร่อะครับ? ถ้าผมจองที่พักแล้วแอร์เอเชียมายกเลิกบิน จะรับผิดชอบค่าที่พักให้ผมด้วยรึเปล่า
ผมวิตกจริตเกินไปป่าวอะครับ?
Air Asia ตอบมาแบบนี้ควรจะสบายใจได้รึเปล่า
ผมก็เข้าไปเช็คใน Booking ของผม ปรากฏว่าสถานยังปกติ เลยโทรไปถามคอลเซนเตอร์ ได้รับคำตอบว่ายังบินปกติ ผมเลยถามว่าแล้วยังจองได้รึเปล่า พนักงานก็บอกว่ายังจองได้ ผมเลยแจ้งว่าแต่หน้าเวปที่ผมดูอยู่บอกว่าไม่มีบริการนะครับ เจ้าหน้าที่เลยบอกว่า ถ้าขึ้นว่าไม่มีให้บริการแสดงว่าไฟลท์เต็ม ผมเลยถามกลับว่า เต็มเฉพาะวันอังคาร พฤหัส เสาร์ ทั้งปีไปจนปีหน้าเลยหรอ
พนักงานเลยบอกว่าในระบบยังจองได้ ผมเลยบอกว่าแต่ในจอที่ผมเห็นคือจองไม่ได้แล้วนะครับ พนักงานเลยบอกว่าตรวจสอบแล้วเวปไซต์ปกติไม่ได้ผิดพลาด และบอกว่าถ้ามีการเปลี่ยนแปลงจะมี E-mail และโทรแจ้งให้ลูกค้าทราบแน่นอน
ผมเชื่อว่าถ้ายกเลิกต้องแจ้งแน่นอน แต่จะแจ้งเมื่อไหร่อะครับ? ถ้าผมจองที่พักแล้วแอร์เอเชียมายกเลิกบิน จะรับผิดชอบค่าที่พักให้ผมด้วยรึเปล่า
ผมวิตกจริตเกินไปป่าวอะครับ?