คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ ท่านสมาชิกหมายเลข 2483853
ทางเรายินดีตรวจสอบให้ครับ รบกวนขอทราบหมายเลขโทรศัพท์ที่ใช้งาน/พร้อมกับรอบบิลค่าบริการที่พบปัญหา พร้อม copy ลิงค์กระทู้นี้ส่งให้ผมทางหลังไมค์ได้นะครับ ผมจะดำเนินการส่งตรวจสอบให้ครับ
ทางเรายินดีตรวจสอบให้ครับ รบกวนขอทราบหมายเลขโทรศัพท์ที่ใช้งาน/พร้อมกับรอบบิลค่าบริการที่พบปัญหา พร้อม copy ลิงค์กระทู้นี้ส่งให้ผมทางหลังไมค์ได้นะครับ ผมจะดำเนินการส่งตรวจสอบให้ครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
iPhone
ใช้แบบรายเดือน เดือนละ350บาท แต่ต้องจ่ายเดือนละ631บาทไม่มีการโทรเกินเวลาและไม่มีการเสริมแพ็กเกจด้วย
คือเราใช้แบบรายเดือน เดื่อนละ350บาท ในโปรมีโทรฟรี 300 นาที เน็ต 3 GB จากนั้นใช้ได้ต่อเนืองที่ความเร็วสุงสุด 128 kbps ไม่มีการโทรเกินเวลา และ เสริมแพกเกจ แต้องจ่าย 631 บาทต่อเดือน มันเป็นพราะอะไร????????????