Apple Store Thailand ส่งของผิด จะ Complain ที่ไหนได้บ้างครับ?

กระทู้คำถาม
คือสั่งของเป็น I6+ จาก Apple Store ตั้งแต่ 2 ก.พ. กำหนดส่งวันที่ 4 ก.พ. ก็คือวันนี้ แต่ของที่มาส่งดันเป็น Keyboard ของ IPAD
ไม่เคยสั่งมาก่อนด้วย เลยโทรเข้า Apple Store 001-800-65-6957 เพื่อแจ้งปัญหาไปเมื่อตอน 13.00 ทาง จนท. ก็ได้แจ้งว่าต้องรอเมลจากทาง Apple ติดต่อกลับเท่านั้น ตอนนี้เวลา 18.00 ก็ยังไม่มีการติดต่อกลับ รู้สึกเครียดมากเลยครับ ไม่เคยใช้ผลิตภัณฑ์ Apple มาก่อน มาเจอแบบนี้ครั้งแรกซะด้วย อุส่ารอของมาส่งตั้งหลายวัน เสียความรู้สึกมากเลยครับอยากจะ Complain จริงๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่