คือสั่งของเป็น I6+ จาก Apple Store ตั้งแต่ 2 ก.พ. กำหนดส่งวันที่ 4 ก.พ. ก็คือวันนี้ แต่ของที่มาส่งดันเป็น Keyboard ของ IPAD
ไม่เคยสั่งมาก่อนด้วย เลยโทรเข้า Apple Store 001-800-65-6957 เพื่อแจ้งปัญหาไปเมื่อตอน 13.00 ทาง จนท. ก็ได้แจ้งว่าต้องรอเมลจากทาง Apple ติดต่อกลับเท่านั้น ตอนนี้เวลา 18.00 ก็ยังไม่มีการติดต่อกลับ รู้สึกเครียดมากเลยครับ ไม่เคยใช้ผลิตภัณฑ์ Apple มาก่อน มาเจอแบบนี้ครั้งแรกซะด้วย อุส่ารอของมาส่งตั้งหลายวัน เสียความรู้สึกมากเลยครับอยากจะ Complain จริงๆ
Apple Store Thailand ส่งของผิด จะ Complain ที่ไหนได้บ้างครับ?
ไม่เคยสั่งมาก่อนด้วย เลยโทรเข้า Apple Store 001-800-65-6957 เพื่อแจ้งปัญหาไปเมื่อตอน 13.00 ทาง จนท. ก็ได้แจ้งว่าต้องรอเมลจากทาง Apple ติดต่อกลับเท่านั้น ตอนนี้เวลา 18.00 ก็ยังไม่มีการติดต่อกลับ รู้สึกเครียดมากเลยครับ ไม่เคยใช้ผลิตภัณฑ์ Apple มาก่อน มาเจอแบบนี้ครั้งแรกซะด้วย อุส่ารอของมาส่งตั้งหลายวัน เสียความรู้สึกมากเลยครับอยากจะ Complain จริงๆ