รายงานสด SBS Drama : Remember – War of the Son Ep.16


Title : 리멤버 - 아들의 전쟁 / Remember – War of the Son
Genre : Melodrama, thriller, legal
Episodes : to be confirmed
Broadcast network : SBS
Broadcast period : 2015 Dec 09 to 2016 Mar 03
Air time : Wednesday & Thursday 22:00 (สองทุ่มประเทศไทย)
Director : Lee Chang Min (อีชางมิน)
Screenwriter : Yoon Hyun Ho (ยุนฮยอนโฮ)


นักแสดงหลัก


ยูซึงโฮ รับบท ซอจินอู อายุ 22 ปี ทนายความที่มีความจำเป็นเลิศ เพราะจินอูมีภาวะ Hyperthymesia และเป็นทนายที่อายุน้อยที่อายุน้อยที่สุด จินอูได้สูญเสียแม่และพี่ชายจากอุบัติเหตุ ซอแจฮยอกพ่อของจินอูคือคนในครอบครัวเพียงคนเดียวที่เหลืออยู่ แต่พ่อของจินอูก็ถูกกล่าวหาว่าฆาตกรรมนักศึกษามหาวิทยาลัยและถูกตัดสินจำคุกตลอดชีวิต ดังนั้นจินอูจึงทำทุกวิถีทางเพื่อพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของพ่อ แต่อูจินเริ่มที่จะสูญเสียความทรงจำเนื่องจาก Alzheimer ดังนั้นจินอูจึงจำเป็นที่จะต้องรีบดำเนินการก่อนที่ความทรงจำที่เขามีจะหายไป

พัคมินยอง รับบท อีอินอา อายุ 27 ปี หญิงสาวที่เป็นนักเรียนกฎหมายที่กล้าหาญและสดใส หลังจากจบการศึกษาได้กลายมาเป็นนักสืบและสุดท้ายก็ได้มาเป็นอัยการที่ยึดหลักในความถูกต้อง ชอบช่วยเหลือและอยู่เคียงข้างผู้ที่อ่อนแอ อินอาจึงสงสารและช่วยเหลือจินอูในการพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของพ่อจินอู สมัยเรียนกฎหมายในช่วงกลางวันเธอเป็นนักศึกษา แต่พอเลิกเรียน เธอกลายเป็นเด็กส่งพิซซ่า เพราะที่บ้านเปิดร้านขายพิซซ่า

พัคซองวูง รับบท พัคดงโฮ อายุ 40 ปี ทนายความมาเฟียที่มีความเกี่ยวข้องกับแก็งมาเฟียในปูซาน เพราะมีสายสัมพันธ์กับหัวหน้าแก็งที่ดงโฮนับถือเป็นพี่ชาย ที่ทำทุกวิถีทางเพื่อให้คดีที่ตนรับว่าความชนะ โดยไม่สนว่าจะต้องใช้วีธีใดๆก็ตาม เพราะตอนเด็กของดงโฮมีความเป็นอยู่ที่แร้งแค้น ปากกัดตีนถีบเพื่อให้ตัวเองมีชีวิตรอด ตอนเป็นนักเรียนกฎหมายก็แก่ที่สุดในรุ่น แต่ก็สอบผ่านได้ตั๋วทนายความมาจนได้ ดงโฮเป็นทนายความที่ชอบพูดสำเนียงคยองซัง (ไม่พูดสำเนียงโซล) และพิศสมัยการใส่สูทอิตาเลี่ยนเป็นอย่างมาก ดงโฮแม้จะดูหยาบคายแต่เค้าก็เป็นคนที่แฟร์คนนึงเหมือนกัน

นัมกุงมิน รับบท นัมกยูมาน อายุ 32 ปี ลูกชายคนเดียวของกลุ่มแชโบลอิลโฮ ใช้ชีวิตเสเพลแบบสุดๆ แต่ก็ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานแบบสุดๆเช่นกัน ซึ่งกยูนามมีอาการทางจิต ควบคุมตัวเองไม่ได้เวลาโกรธ และเขาก็เป็นต้นเหตุของเรื่องราวที่เกิดขึ้นในเรื่องนี้ มีเงินมีอำนาจ สามารถซื้อได้ทุกอย่างในเกาหลีใต้

จองแฮซอง รับบท นัมยอคยอง อายุ 27 ปี อัยการที่เป็นลูกสาวคนเล็กของกลุ่มแชโบลอิลโฮ มีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีของพ่อซออูจิน เพราะเธอได้เป็นคณะลูกขุนในคดีนี้ สมัยเรียนกฎหมายเธอเรียนคลาสเดียวกับอินอา




Preview Ep.16
คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ


# สงสัยจังคนที่เอามีดจิ้มพุงลูกพี่จูอิล ของพี่ดงโฮนี่ใช่ ลูกน้องที่พี่จูอิลส่งมาทำงานแทนนักสืบควักรึป่าว?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่