ทรูเข้ามาตอบหน่อย

กระทู้คำถาม
ทำไมบิลเดือนนี้ถึงแจ้งราคาเต็ม599ปกติจะได้ลด50%ถ้าหมดโปรแล้วทำไมไม่แจ้งลูกค้าล่วงหน้าหรือเสนอโปรที่ลูกค้าสนใจก่อนล่วงหน้าไม่ใช่ส่งแต่บิลค่าบริการอย่างเดียวเน็ตก็ช้าอยู่แล้วทนเล่นมาตั้งนานยิ่งหมดโปรแล้วยังไม่มีบริการแจ้งล่วงหน้ายังนี้คงต้องย้ายค่ายแล้วครับฝากทรูมูฟช่วยตรวจเช็คให้ด้วยก้อนจะย้ายไปค่ายอื่นแล้วเบอร์ที่ใช้0816503311ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่