หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
i-kool เลิกกิจการไปแล้วหรือยังครับ โทรไปคอลล์เซนเตอร์ 023333333 ไม่มีคนรับสายเลย
กระทู้สนทนา
Mobile Operator
คุ้มครองผู้บริโภค
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
การการันตีคือค่าคอสถ้าไม่พอใจ
สมาชิกหมายเลข 721816
ตามเอาคืน ศรีสวัสดิ์ เงินสดทันใจ สมุทรสาคร สาขา 2
https://complaint.ocpb.go.th/ สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค Online
SPIDERSLAM
LAZADA ส่งของสลับ ต้องการความช่วยเหลื่อครับ
หมายเลขสั่งซื้อ365379538
สมาชิกหมายเลข 794159
ใครเคยถูก ชฎา เรือนทอง โกงเงินบ้าง
ใครเคยสั่งของผ่านเน็ตแล้วถูก ชฎา เรือนทอง โกงเงินบ้าง หลังไมค์หน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 1018311
เบอร์ Dtac ไม่ได้รับ SMS จากที่อื่น
เบอร์ Dtac ไม่ได้รับ SMS จากที่อื่น ได้รับ SMS จาก Dtac อย่างเดียว
เหมาะเชิงมวย
มีข้อความจากAISแจ้งถูกหักเงิน ซื้อสินค้าบริการroyalgame ผ่าน google operator billing โดยที่เราไม่ได้ดำเนินการ
ตรวจสอบการซื้อการสมัครรับข้อมูลประวัติการซื้อใน iPhone ก็ไม่มีข้อมูล
สมาชิกหมายเลข 5292149
ทรู ควรปรับปรุงบริการหน่อยไหมครับ
วันนี้ไปทำเรื่องซิมใหม่ เบอร์เดิม ที่เซ็นทรัลเวสเกต พอกลับมาถึงบ้าน เปิดใช้ไม่ได้ โทรเข้า 1242 20 กว่านาที ก็ไม่มีคนรับสาย แล้วยังไงครับ พรุ่งนี้ก็ต้องให้ไปที่ทรูช้อปหรอครับ เมื่อสัปดาห์ก่อน ก็เพิ่ง
สมาชิกหมายเลข 1135308
####แก๊งคอลเซ็นเตอร์ #### เริ่มระบาดอีกแล้วต้องระวังครับ
วันนี้หลังจากเงัยบสงบมาตั้งแต่ต้นปี วันนี้มา2สาย สายแรก 14.56 บอกมาจาก สหกรณ์แจ้งสิทธิประโยชน์ ของทายาด มุกนี้มา4ครั้งเลยตัดสาย สายที่2 ห่างจากสายแรกครึ่งชั่วโมง บอกเป็นเพื่อนให้ทายชื่อ เลยแกล้
แจ้ห่ม47
ร้องเรียนบริษัท ทรู มูฟ เอช ยูนิเวอร์แซล คอมมิวนิเคชั้น จำกัด
วันที่27มิถุนายน2568 เรื่องค่าใช้บริการรายเดือนโทรศัพท์มือถือมียอดที่สูงผิดปกติ เรียน ผู้อำนวยการสำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม คุณวุฒิชัย คำนึง เบอร์0886348333 เบอร์สำรอ
สมาชิกหมายเลข 4003401
ใครโทร 1242 แล้วโมโห ติตต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ มาระบายกันตรงนี้ครับ
ขอสุภาพนะครับ ตอนนี้คงต้องจุดธูป เรียกคอลเซนเตอร์ ท่านอื่นว่าไงครับ
สมาชิกหมายเลข 801392
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
i-kool เลิกกิจการไปแล้วหรือยังครับ โทรไปคอลล์เซนเตอร์ 023333333 ไม่มีคนรับสายเลย