เริ่มต้นกระทู้รีวิวของ จขกท. ไม่มียืม ID ใครนี่ ID ของ จขกท. เองล้วนๆ เนื่องจาก ทางบริษัทต้องมีจัดงานปีใหม่ของบริษัท ที่พัทยา เราจึงต้องเลือกโรงแรมที่พัทยา ทางเอเจนซี่เลยเสนอ โรงแรม Long Beach Garden Hotel & Spa Pattaya มาให้โดยติดต่อ กับ Sales ที่คือ จิ้งหรีด โดยจิ้งหรีด นางจะพรีเซ็นต์ตัวเองตลอดคร่าาา ว่านางเป็นเซลล์มีคุณภาพ ขายมาไม่ต่ำกว่า 10 ปี เดี๋ยวมาคอยดูนางว่า 10 ปีของนางจะเป็นยังไง พูดแล้วขึ้นเลยย โอเคเราตกลงเรื่องห้องกันเรียบร้อย เนื่องจากว่าจะแบ่งเป็น 2 อย่างที่จอง คือ แบบที่ 1 แบบห้อง Junior Sweet ราคา 5500 บาท เราจองไปทั้งหมด ประมาณ 8 ห้อง และ แบบที่ 2 คือ ห้องสแตนดารท ธรรมดา ประมาณ 80 ห้อง ****ตกลงกันเรียบร้อยแบบนี้ ***
พอถึงวันเข้าพักจริง วันที่ 30-31 มกราคม 2016 พักคืนที่ 30 มกราคม
แบบที่ 1 แบบห้อง Junior Sweet ราคา 5500 บาท โดยเจ้านายเราได้เข้าพักก่อน กรุ๊ปทั้งหมด เริ่มต้นที่เช็คอิน เจ้านายไป ติดต่อ ทางโรงแรมบอกว่าไม่ได้จองห้องไว้คืออะไร!!! คุณจิ้งหรีดหายไปไหนนนนน โทรหานางติดต่อไม่ได้ค่ะ ย้ำ!!! อะไรคือ คุณภาพของ Sales 10 ปีของนางง นี่ไม่ไหว (เชื่อมั้ยตั้งแต่เรามาพัก 1 คืน 2 วันไม่เห็นหัวนางจิ้งหรีดนี่เลย หัวหน้าเราก็บังเอิญเจอนางก็ไปคอมเพลนนาง ปรากฎว่านางหายไปเลยไม่การ Feedback ใดๆ ทั้งสิ้น) แล้วหลังจากนั้น ทางรีเซฟชั่นก็ให้กุญแจเจ้านายมา หลังจากเปิดห้องไปสิ่งที่พบคือ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
นี่คือทางโรงแรมคุณไม่เช็คห้องก่อนให้ลูกค้าเข้าหรือไง นี่มันห้องราคา 5500 นะคะ ไม่ใช่ 500-600 ที่จะได้มาเก็บกันก่อนตอนมาถึง
แล่วยังไงให้เราตามก็มาบอกว่าทาง Sales ไม่ได้จองห้องไว้ให้ คุณจิ้งหรีด นางก็หายไปไม่พบเจอกันอีกเลย ขอให้ไม่เจอกันเลยจนถึงชาติหน้าแล้วกันคะ
แบบที่ 2 คือ ห้องสแตนดารท ธรรมดา ส่วนแบบนี้คือมีบางห้องที่ไม่ทำความสะอาด มีแอร์ไม่เย็นบ้าง น้ำไหลเบาบ้าง คืออันนี้ไม่อะไรเพราะว่าพนักงานเราไม่ได้แบบไม่ไหวจนรับไม่ได้
จขกท. ก็ไม่ได้อะไรแค่อยากให้เตือนให้เป็นอุทาหรณ์ว่าโรงแรมใหญ่จริง เปิดมานานจริง ทำแบบนี้จริง จะได้จำไว้บทเรียนว่าบางทีการประสานงานที่แย่มันส่งผลเสียต่อองค์การอย่างไร
นี่หรือสิ่งที่ได้โรงแรม 4 ดาว Long Beach Garden Hotel & Spa Pattaya *****
พอถึงวันเข้าพักจริง วันที่ 30-31 มกราคม 2016 พักคืนที่ 30 มกราคม
แบบที่ 1 แบบห้อง Junior Sweet ราคา 5500 บาท โดยเจ้านายเราได้เข้าพักก่อน กรุ๊ปทั้งหมด เริ่มต้นที่เช็คอิน เจ้านายไป ติดต่อ ทางโรงแรมบอกว่าไม่ได้จองห้องไว้คืออะไร!!! คุณจิ้งหรีดหายไปไหนนนนน โทรหานางติดต่อไม่ได้ค่ะ ย้ำ!!! อะไรคือ คุณภาพของ Sales 10 ปีของนางง นี่ไม่ไหว (เชื่อมั้ยตั้งแต่เรามาพัก 1 คืน 2 วันไม่เห็นหัวนางจิ้งหรีดนี่เลย หัวหน้าเราก็บังเอิญเจอนางก็ไปคอมเพลนนาง ปรากฎว่านางหายไปเลยไม่การ Feedback ใดๆ ทั้งสิ้น) แล้วหลังจากนั้น ทางรีเซฟชั่นก็ให้กุญแจเจ้านายมา หลังจากเปิดห้องไปสิ่งที่พบคือ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
นี่คือทางโรงแรมคุณไม่เช็คห้องก่อนให้ลูกค้าเข้าหรือไง นี่มันห้องราคา 5500 นะคะ ไม่ใช่ 500-600 ที่จะได้มาเก็บกันก่อนตอนมาถึง
แล่วยังไงให้เราตามก็มาบอกว่าทาง Sales ไม่ได้จองห้องไว้ให้ คุณจิ้งหรีด นางก็หายไปไม่พบเจอกันอีกเลย ขอให้ไม่เจอกันเลยจนถึงชาติหน้าแล้วกันคะ
แบบที่ 2 คือ ห้องสแตนดารท ธรรมดา ส่วนแบบนี้คือมีบางห้องที่ไม่ทำความสะอาด มีแอร์ไม่เย็นบ้าง น้ำไหลเบาบ้าง คืออันนี้ไม่อะไรเพราะว่าพนักงานเราไม่ได้แบบไม่ไหวจนรับไม่ได้
จขกท. ก็ไม่ได้อะไรแค่อยากให้เตือนให้เป็นอุทาหรณ์ว่าโรงแรมใหญ่จริง เปิดมานานจริง ทำแบบนี้จริง จะได้จำไว้บทเรียนว่าบางทีการประสานงานที่แย่มันส่งผลเสียต่อองค์การอย่างไร