ฝากส่งต่อหรือshareหน่อยค่ะแนะนำว่าอย่าใช้บริการที่@hoteldeal เหตุการณ์เกิดขึ้นวันเสาร์ที่30มกราคมเรากับที่บ้านได้ใช้บริการที่นี่ @hoteldeal
เราได้ทำการซื้อขายvoucherจากที่นี่ พอดีมีการเข้าใจผิด คิดว่าทะเลกับที่พักอยู่ใกล้โรงแรมเลยจอง แต่อันนั้นไม่ว่ากันทางโรงแรมใจดีมากยินดีที่จะคืนvoucherให้ถ้าเราจองกับเค้าแต่เราไม่ได้จองกับเค้า ทางโรงแรมจึงรบกวนให้เราติดต่อกับคนที่เราซื้อตอนแรกคุณเจนก็พูดจากับลูกค้าดีว่าจะจัดการคืนvoucherให้ เราก็เลยคุยกับผู้จัดการต่อหน้าว่าทางโน้นจะคืนvoucher ผู้จัดการเลยบอกว่าแต่voucherยังไม่มาถึงโรงแรมเลยเค้าก็เลยบอกว่าเดี๋ยวเค้าจะติดต่อคุยกับผู้จัดการให้อีกทีหนึง ตอนแรกเราคิดว่าเราจะไม่เข้าพักที่โรงแรมแล้วเพราะกลัวจะหมดอายุก่อนเราจึงรบกวนให้คุณเจนขายvoucherให้
แล้วก็หักค่าขายออกไปอีกทีหนึ่ง เค้าก็ตกลงพอผ่าน2วันมา คือวันจันทร์ คุณเจนได้โทรมาบอกคุณแม่ของเราว่าvoucher ทางโรงแรมไม่คืนให้
คุณแม่เลยบอกว่าทำไมถึงไม่คืนให้ เค้าบอกเค้าไม่รู้จะทำยังไงโรงแรมไม่ยอมคืนให้ เราก็เลยถามไปว่าตอนแรกทำไมบอกว่าจะจัดการให้
คือประเด็นเค้ารับปากว่าจะทำแต่ทำไม่ได้ เค้าอ้างว่าลูกค้าด่าเค้าเค้าเลยบอกว่าให้ลูกค้าทำเอาเองแล้วกัน
เราก็เลยต้องติดต่อไปที่ทางโรงแรมทางโรงแรมบอกว่าvoucherยังไม่มาถึง พึ่งมาถึงเมื่อวาน
วันนี้ โรงแรมบอกว่าคุณเจนไม่ได้โทรมาเลยตั้งแต่วันที่เราคุยกันในโรงแรม คือ 3 วันเต็มเต็มประเด็นคือทำไมต้องมาโกหกลูกค้าว่าติดต่อให้แล้วทั้งทั้งที่คุณไม่เคยติดต่อให้ลูกค้าเลย 3 วันอันนี้ผู้จัดการโรงแรมแจ้งมาโดยตรงเราก็เลยให้เค้าสืบว่าเอเจนซี่นี้มาจากไหนเค้าเลยบอกว่าอันนี้ไม่ใช่เอเจนซี่อันนี้คือไปซื้อต่อเอเจนซี่คนที่ชื่อว่าอีกทีนึงแล้วมากินเปอร์เซ็นต์เอา อยากจะบอกให้ทุกคนช่วยแชร์จะได้ไม่โดนหลอก พอมีปัญหาเกิดก็ไม่ช่วยแก้มาอ้างแต่ว่าลูกค้าด่า ถ้าคุณทำเต็มที่ลูกค้าจะว่าคุณเหรอ คือไม่ไหวป่ะคะพี่ต้องมาโกหกลูกค้าว่าติดต่อกับคุณทั้งที่จริงไม่ได้ติดต่อเลย อยากให้ทุกคนฟังเรื่องนี้เป็นอุทาหรณ์และช่วยแชร์ให้คนอื่นได้รู้คะ
อย่าใช้บริการที่ @hoteldeal
เราได้ทำการซื้อขายvoucherจากที่นี่ พอดีมีการเข้าใจผิด คิดว่าทะเลกับที่พักอยู่ใกล้โรงแรมเลยจอง แต่อันนั้นไม่ว่ากันทางโรงแรมใจดีมากยินดีที่จะคืนvoucherให้ถ้าเราจองกับเค้าแต่เราไม่ได้จองกับเค้า ทางโรงแรมจึงรบกวนให้เราติดต่อกับคนที่เราซื้อตอนแรกคุณเจนก็พูดจากับลูกค้าดีว่าจะจัดการคืนvoucherให้ เราก็เลยคุยกับผู้จัดการต่อหน้าว่าทางโน้นจะคืนvoucher ผู้จัดการเลยบอกว่าแต่voucherยังไม่มาถึงโรงแรมเลยเค้าก็เลยบอกว่าเดี๋ยวเค้าจะติดต่อคุยกับผู้จัดการให้อีกทีหนึง ตอนแรกเราคิดว่าเราจะไม่เข้าพักที่โรงแรมแล้วเพราะกลัวจะหมดอายุก่อนเราจึงรบกวนให้คุณเจนขายvoucherให้
แล้วก็หักค่าขายออกไปอีกทีหนึ่ง เค้าก็ตกลงพอผ่าน2วันมา คือวันจันทร์ คุณเจนได้โทรมาบอกคุณแม่ของเราว่าvoucher ทางโรงแรมไม่คืนให้
คุณแม่เลยบอกว่าทำไมถึงไม่คืนให้ เค้าบอกเค้าไม่รู้จะทำยังไงโรงแรมไม่ยอมคืนให้ เราก็เลยถามไปว่าตอนแรกทำไมบอกว่าจะจัดการให้
คือประเด็นเค้ารับปากว่าจะทำแต่ทำไม่ได้ เค้าอ้างว่าลูกค้าด่าเค้าเค้าเลยบอกว่าให้ลูกค้าทำเอาเองแล้วกัน
เราก็เลยต้องติดต่อไปที่ทางโรงแรมทางโรงแรมบอกว่าvoucherยังไม่มาถึง พึ่งมาถึงเมื่อวาน
วันนี้ โรงแรมบอกว่าคุณเจนไม่ได้โทรมาเลยตั้งแต่วันที่เราคุยกันในโรงแรม คือ 3 วันเต็มเต็มประเด็นคือทำไมต้องมาโกหกลูกค้าว่าติดต่อให้แล้วทั้งทั้งที่คุณไม่เคยติดต่อให้ลูกค้าเลย 3 วันอันนี้ผู้จัดการโรงแรมแจ้งมาโดยตรงเราก็เลยให้เค้าสืบว่าเอเจนซี่นี้มาจากไหนเค้าเลยบอกว่าอันนี้ไม่ใช่เอเจนซี่อันนี้คือไปซื้อต่อเอเจนซี่คนที่ชื่อว่าอีกทีนึงแล้วมากินเปอร์เซ็นต์เอา อยากจะบอกให้ทุกคนช่วยแชร์จะได้ไม่โดนหลอก พอมีปัญหาเกิดก็ไม่ช่วยแก้มาอ้างแต่ว่าลูกค้าด่า ถ้าคุณทำเต็มที่ลูกค้าจะว่าคุณเหรอ คือไม่ไหวป่ะคะพี่ต้องมาโกหกลูกค้าว่าติดต่อกับคุณทั้งที่จริงไม่ได้ติดต่อเลย อยากให้ทุกคนฟังเรื่องนี้เป็นอุทาหรณ์และช่วยแชร์ให้คนอื่นได้รู้คะ