ให้โทรศัพท์ลูกใช้ กำชับนักกำชับหนา ว่าไม่ให้กดอะไรมั่วๆ
ครั้งแรก มีการเก็บเงินเกินจากค่าบริการรายเดือน ทั้งๆที่ตั้งบล็อคข้อความขยะพวกนี้แล้วโดยใช้ call black list มันก็ยังมีโผล่มาจนได้ เลยโทเช็คกับ call center TRUE ccทำการยกเลิกให้เรียบร้อย และบอกเราว่า สามารถยกเลิกเองด้วยการกด *137 จนผ่านไปอีกเดือนนึง
ครั้งที่ 2 ลูกลืมมือถือไว้ จึงได้เช็ครายละเอียดการใช้โทรศัพท์ จนเจอ ไอ่ข้อความเดิมที่เคยยกเลิกไปแล้วมันกลับมาอีก คราวนี้เลยรีบกด *137 เลยเพราะมันเรียกเก็บ sms ทกวันเวลาเดิมๆคือ 8โมงเช้า ทั้งๆที่ ทั้งยกเลิกทาง cc กับ บล็อคด้วย call black list แล้ว
ครั้งที่ 3 สดๆร้อนๆ เช้านี้เลย หลังจ่กผ่านมาอีกเดือนนึง
มันเป็นอะไรนักหนาวะ ใช้ ค่ายอื่นไม่เคยมี sms เสียเงินเลย อาจจะมีบ้างที่ป็น sms กวนใจ แต่ก็พอรับได้ แล้วนี่อะไร TRUE ปล่อยให้ sms บ้าบออันเดิมๆทั้ง 3 ครั้ง มาเป็นภาระผู้บริโภค ผู้บริโภคเค้าอยากจะจ่ายหรือเปล่า ถามหน่อยดิ๊ แม้งโมโห
ชักโมโหแล้วนะ True
ครั้งแรก มีการเก็บเงินเกินจากค่าบริการรายเดือน ทั้งๆที่ตั้งบล็อคข้อความขยะพวกนี้แล้วโดยใช้ call black list มันก็ยังมีโผล่มาจนได้ เลยโทเช็คกับ call center TRUE ccทำการยกเลิกให้เรียบร้อย และบอกเราว่า สามารถยกเลิกเองด้วยการกด *137 จนผ่านไปอีกเดือนนึง
ครั้งที่ 2 ลูกลืมมือถือไว้ จึงได้เช็ครายละเอียดการใช้โทรศัพท์ จนเจอ ไอ่ข้อความเดิมที่เคยยกเลิกไปแล้วมันกลับมาอีก คราวนี้เลยรีบกด *137 เลยเพราะมันเรียกเก็บ sms ทกวันเวลาเดิมๆคือ 8โมงเช้า ทั้งๆที่ ทั้งยกเลิกทาง cc กับ บล็อคด้วย call black list แล้ว
ครั้งที่ 3 สดๆร้อนๆ เช้านี้เลย หลังจ่กผ่านมาอีกเดือนนึง
มันเป็นอะไรนักหนาวะ ใช้ ค่ายอื่นไม่เคยมี sms เสียเงินเลย อาจจะมีบ้างที่ป็น sms กวนใจ แต่ก็พอรับได้ แล้วนี่อะไร TRUE ปล่อยให้ sms บ้าบออันเดิมๆทั้ง 3 ครั้ง มาเป็นภาระผู้บริโภค ผู้บริโภคเค้าอยากจะจ่ายหรือเปล่า ถามหน่อยดิ๊ แม้งโมโห