ทำไม call center ของทรูถึงห่วยจังครับ

อมยิ้ม17อมยิ้ม17เนื่องจากผมต้องการเปลี่ยนอินเตอร์เน็ตที่บ้านใหม่ เดิมก็ใช้ของทรูครับแต่เป็นแบบ ADSL ต้องการเปลี่ยนเป็นแบบ Fibre
เห็นโปรโมชั่นใหม่มีสิธิพิเศษด้วยน่าสนใจดีก็เลยโทรไปสอบถามครับเเต่คือ งง ว่าทรูเค้าสอนพนักงานมายังไง เเต่ละคนนี่ตอบไม่ตรงกันเลย ผมสอบถามมาเเล้ว  3 คนทั้งเบอร์ 1686 , 02-900-9000 ต่างพูดเงื่อนไขที่ไม่เหมือนกัน บางคนบอกว่าจะได้สิทธิพิเศษต้องเปิดเบอร์ใหม่  บางคนบอกไม่ต้องเปิดใช้เบอร์เดิมได้เลยเพราะเบอร์เดิมของผมใช้ทรูเเละอีกหลายๆเรื่องที่ตอบไม่ตรงกันแย่แย่ คืออยากถามทรูจริงๆว่าก่อนออก
โปรโมชั่นนี่คุณไม่ได้เเจ้งพนักงานคุณเลยหรอ เเละ call center ทรูพอผมถามทีก็ให้ถือสายรอนานมากเเละพอกลับมาแต่ให้คำตอบไม่ได้ เเต่เนื่องจากแถวบ้านมี  AIS Fibre เหมือนกันจึงโทรไปสอบถามชื่มชนจริงๆ อันนี้ไม่ได้อวยนะครับแต่เป็นสิ่งที่เจอกับตัวเองพนักงาน call center   AIS 1 คน เนี่ยเเทบจะตอบได้ทุกคำถาม แล้วเพื่อนๆเจอเเบบผมบ้างไหมหรือผมเจอคนเดียว
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  อินเทอร์เน็ต บริษัทไอที Mobile Operator
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่