หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอหน่วยแปลภาษา แปลอีเมลล์จากพนักงานทรูให้ทีค่ะ
กระทู้คำถาม
3G
Mobile Operator
truemove
truemove H
...
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เผลอกดลบ e sim true ไปครับ
เผลอกดลบ e sim true ไปครับ
สมาชิกหมายเลข 9118468
True ย้ายไป Ais ระบบเติมเงิน มีแพคเกจอะไรแนะนำบ้างครับ
ตามหัวข้อเลยครับ
สมาชิกหมายเลข 783938
ทรูเติมเงิน โทรออกต่างประเทศไม่ได้หรอ
ณัฐวุฒิ ทองธรรมมา 0970836085 ติดต่อเจ้าหน้าที่ ผมโทรออกต่างประเทศไม่ได้ คือผมจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่เมื่อไหร่ คุยแต่กับมะลิ น่าเบื่อมากครับ
สมาชิกหมายเลข 9117988
Trueช่วยลดแพ็คเก็จให้หน่อยได้ไหม!!จ่ายไม่ไหวแล้ว
เราต้องการลดแพ็คเก็จTrueเนื่องจากเข้าใจผิดว่าเป็นโปร599พอมาตรวจสอบอีกทีกลับเป็นแพ็ค1,699 ซึ้งสูงมาก เบอร์ที่เปิดมาใหม่เป็นเบอร์ที่เราไปบูทหมอดูที่ทางtrueจัดตามห้าง ทางเราก็พลาดที่หลงเขื่อคำพูดหมอดู จน
สมาชิกหมายเลข 9118687
เจ้าหน้าที่ทรู คอลเซ็นเตอร์ติดต่อไม่ได้
เนื่องจากน้องสาวเราอยู่อยู่ค่าบริการปรับราคาดีดขึ้นมาได้ติดต่อเจ้าหน้าที่เมื่อช่วงเดือนที่แล้วเจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะปรับรถค่าบริการจนป่านนี้ยังไม่ปรับลดค่าบริการและถูกระงับสัญญาณเนื่องจากมียอดค้างชำระค่
สมาชิกหมายเลข 8921076
ติดต่อพนักงาน true ไม่ได้เลย
ติดต่อพนักงาน true ไม่ได้เลยทั้งเบอร์ 1242และทาง iService มีแต่บอท แล้วคุยรายละเอียดไม่รู้เรื่อง ต้องทำอย่างไรจะได้พูดคุยกับมนุษย์ด้วยกัน
สมาชิกหมายเลข 7555136
ติดต่อทรูผ่านวิดีโอคอลแล้วหลุดตลอดครับ เพื่อย้าย eSIM เนื่องจากโทรศัพท์เสีย
ติดต่อทรูผ่านวิดีโอคอลแล้วหลุดตลอดครับ เพื่อย้าย eSIM เนื่องจากโทรศัพท์เสีย
สมาชิกหมายเลข 9117679
พอดีไปย้ายเครือข่ายจาก ais มา true แบบเติมเงิน
สอบถามหน่อยครับว่าพนักงานเลือกโปรใหนให้ 0 และสอบถามเพิ่มเติมครับว่าโปรนี้ค่าโทรคิดเป็นนาทีหรือวินาที
สมาชิกหมายเลข 4496695
ใช้งาน wifi เปิด app scbeasy ไม่ผ่าน แต่เปิด 3G ใช้งาน scb ใช้งานได้
สอบถามก่อนหน้านี้ ช่วง 1-3 วันที่ผ่านมา ใช้งาน internet ในหน่วยงานของรัฐ ที่มีระบบ firewall เป็นตัวกลางระหว่าง ภายในองค์กร และ ออก internet ปัญหาที่เกิดขึ้นมาใช้งาน wifi ในหน่วยงานของรัฐ ไม่สามารถใช
mrter2012
เจ้าหน้าที่ทรูรบกวน ตอบหลังบ้านผมหน่อยก็ได้ครับ
ความเป็นจริงผมไม่อยากจะทำแบบนี้เลยนะครับ แต่โทร call center ก็ไม่ได้ความ ทักแชทเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้เรื่อง คุณจะตอบลูกค้าก็ต่อเมื่อลูกค้าโพสต์ลงในกระทู้ เพราะว่าเวลา search google เนี่ยกระทู้มันจะไปโผล
ต้นไม้ในใจกลางโลก
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3G
Mobile Operator
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอหน่วยแปลภาษา แปลอีเมลล์จากพนักงานทรูให้ทีค่ะ