สงสัยเรื่อง DTAC CALLCENTER (LINE)

กระทู้คำถาม
ปกติเครือข่ายอื่นเวลาติดต่อทางอินเตอร์เน็ตก็จะมีการแจ้งชื่อผู้รับเรื่องก่อนตลอด
และมีการแจ้งให้ทราบว่าต้องรอคิวนานแค่ไหน เมื่อถึงคิวก็จะมาคุยแบบต่อเนื่อง

แต่ในกรณีไลน์ของดีแทคมีแค่
@dtaccallcenter  ให้บริการเวลา 07.00-24.00 ทุกวันนะคะ
คุณสามารถสอบถามข้อมูลบริการต่าง ๆ ผ่านช่องทางนี้ได้เลย
ส่วนบริการใดที่จำเป็นต้องขอข้อมูลส่วนตัว
ดีแทคไลน์ จะแนะนำคุณทำรายการผ่านระบบอัตโนมัติ
หรือติดต่อเจ้าหน้าที่ call center 1678 แทนค่ะ
ขอบคุณค่ะ

1. ตอนทักไปก็ตอบช้ามากๆ (4ชั่วโมงถึงตอบกลับ)
2. พอได้รับคำตอบกลับมาจึงสอบถามข้อสงสัยที่สอง (จากนั้นคอลเซนเตอร์ก็หายไปอีก)
3. แถมตอนให้ข้อมูลตอบกลับมาก็ไม่มีหางเสียงเลย
เอาตรงๆไม่ได้รีบถึงขนาดจะให้ตอบกลับทันที
เพราะรู้ว่ามีผู้ใช้บริการเยอะ แต่ควรอธิบายให้ชัดเจนกว่านี้ไหมคะ
นี่เหมือนนึกอยากจะตอบก็ตอบ ไม่อยากจะตอบก็ไม่ตอบอะค่ะ
งี้ให้สอบถามผ่าน 1678 อย่างเดียวดีกว่าไหม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่