ปกติเครือข่ายอื่นเวลาติดต่อทางอินเตอร์เน็ตก็จะมีการแจ้งชื่อผู้รับเรื่องก่อนตลอด
และมีการแจ้งให้ทราบว่าต้องรอคิวนานแค่ไหน เมื่อถึงคิวก็จะมาคุยแบบต่อเนื่อง
แต่ในกรณีไลน์ของดีแทคมีแค่
@dtaccallcenter ให้บริการเวลา 07.00-24.00 ทุกวันนะคะ
คุณสามารถสอบถามข้อมูลบริการต่าง ๆ ผ่านช่องทางนี้ได้เลย
ส่วนบริการใดที่จำเป็นต้องขอข้อมูลส่วนตัว
ดีแทคไลน์ จะแนะนำคุณทำรายการผ่านระบบอัตโนมัติ
หรือติดต่อเจ้าหน้าที่ call center 1678 แทนค่ะ
ขอบคุณค่ะ
1. ตอนทักไปก็ตอบช้ามากๆ (4ชั่วโมงถึงตอบกลับ)
2. พอได้รับคำตอบกลับมาจึงสอบถามข้อสงสัยที่สอง (จากนั้นคอลเซนเตอร์ก็หายไปอีก)
3. แถมตอนให้ข้อมูลตอบกลับมาก็ไม่มีหางเสียงเลย
เอาตรงๆไม่ได้รีบถึงขนาดจะให้ตอบกลับทันที
เพราะรู้ว่ามีผู้ใช้บริการเยอะ แต่ควรอธิบายให้ชัดเจนกว่านี้ไหมคะ
นี่เหมือนนึกอยากจะตอบก็ตอบ ไม่อยากจะตอบก็ไม่ตอบอะค่ะ
งี้ให้สอบถามผ่าน 1678 อย่างเดียวดีกว่าไหม
สงสัยเรื่อง DTAC CALLCENTER (LINE)
และมีการแจ้งให้ทราบว่าต้องรอคิวนานแค่ไหน เมื่อถึงคิวก็จะมาคุยแบบต่อเนื่อง
แต่ในกรณีไลน์ของดีแทคมีแค่
@dtaccallcenter ให้บริการเวลา 07.00-24.00 ทุกวันนะคะ
คุณสามารถสอบถามข้อมูลบริการต่าง ๆ ผ่านช่องทางนี้ได้เลย
ส่วนบริการใดที่จำเป็นต้องขอข้อมูลส่วนตัว
ดีแทคไลน์ จะแนะนำคุณทำรายการผ่านระบบอัตโนมัติ
หรือติดต่อเจ้าหน้าที่ call center 1678 แทนค่ะ
ขอบคุณค่ะ
1. ตอนทักไปก็ตอบช้ามากๆ (4ชั่วโมงถึงตอบกลับ)
2. พอได้รับคำตอบกลับมาจึงสอบถามข้อสงสัยที่สอง (จากนั้นคอลเซนเตอร์ก็หายไปอีก)
3. แถมตอนให้ข้อมูลตอบกลับมาก็ไม่มีหางเสียงเลย
เอาตรงๆไม่ได้รีบถึงขนาดจะให้ตอบกลับทันที
เพราะรู้ว่ามีผู้ใช้บริการเยอะ แต่ควรอธิบายให้ชัดเจนกว่านี้ไหมคะ
นี่เหมือนนึกอยากจะตอบก็ตอบ ไม่อยากจะตอบก็ไม่ตอบอะค่ะ
งี้ให้สอบถามผ่าน 1678 อย่างเดียวดีกว่าไหม