วันนี้ ผมเดินทางไปเพื่อจะจ่ายค่าไฟฟ้าที่บ้านของตนเอง (ผมได้รับสลิปช้ากว่าปกติ จึงทำให้ไม่สามารถจ่ายตามเค้าเตอร์ เซอร์วิส ได้)
ที่การไฟฟ้า อำเภอสันกำแพง ซึ่งห่างจากบ้านประมาณ 20 กิโล (เดินทางประมาณ 30 นาที)
แต่ !! เมื่อผมไปถึงที่การไฟฟ้า อำเภอสันกำแพง เวลา 15:34 น. พนักงานที่นั่งอยู่เค้าเตอร์ บอกว่า
ปิดเครื่องกดรับบัตรคิว และไม่รับชำระค่าไฟฟ้า เวลา 15:30 น.
- ซึ่งผมตกใจมากๆ ผมมาช้าไป 4 นาที (ผมใช้เวลาเดินทาง 30 นาที)
ผมเสียใจมากกับการทำงาน / การบริการของเจ้าหน้าที่การไฟฟ้า มากๆ
- ซึ่งป้ายก็ติดว่า เปิดทำการ 08:30 - 16:30 น. แล้ว
15:30 - 16:30 น. พนักงานการไฟฟ้าไม่ทำงานกันแล้ว ใช่ไหมครับ ?
- ป้ายชนะเลิศ ด้านการบริการ / ด้านพัฒนาการ ปี 2557
มันขัดแย้งกับการบริการมากเลยนะครับ
***
ฝากผู้ใหญ่ / ผู้ที่เกี่ยวข้อง ช่วยพิจารณา ปรับปรุงแก้ไข ด้วยนะครับ ( อย่าให้ประชาชนต้องลำบาก กับการบริการของการไฟฟ้าสาขานี้เลยครับ)
การทำงานของการไฟฟ้า อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่
ที่การไฟฟ้า อำเภอสันกำแพง ซึ่งห่างจากบ้านประมาณ 20 กิโล (เดินทางประมาณ 30 นาที)
แต่ !! เมื่อผมไปถึงที่การไฟฟ้า อำเภอสันกำแพง เวลา 15:34 น. พนักงานที่นั่งอยู่เค้าเตอร์ บอกว่า ปิดเครื่องกดรับบัตรคิว และไม่รับชำระค่าไฟฟ้า เวลา 15:30 น.
- ซึ่งผมตกใจมากๆ ผมมาช้าไป 4 นาที (ผมใช้เวลาเดินทาง 30 นาที) ผมเสียใจมากกับการทำงาน / การบริการของเจ้าหน้าที่การไฟฟ้า มากๆ
- ซึ่งป้ายก็ติดว่า เปิดทำการ 08:30 - 16:30 น. แล้ว 15:30 - 16:30 น. พนักงานการไฟฟ้าไม่ทำงานกันแล้ว ใช่ไหมครับ ?
- ป้ายชนะเลิศ ด้านการบริการ / ด้านพัฒนาการ ปี 2557 มันขัดแย้งกับการบริการมากเลยนะครับ
*** ฝากผู้ใหญ่ / ผู้ที่เกี่ยวข้อง ช่วยพิจารณา ปรับปรุงแก้ไข ด้วยนะครับ ( อย่าให้ประชาชนต้องลำบาก กับการบริการของการไฟฟ้าสาขานี้เลยครับ)