ความไม่ประทับใจกับการให้บริการ ของดีเทค พาซิโอ

กระทู้คำถาม
วันนี้ได้ไปใช้บริการเพื่อขอลงทะเบียนเปิดซิม แต่ไม่ได้เอาซองใส่ซิมมาด้วยเลยไม่สามารถลงทะเบียนได้ แต่มี SERIAL NUMBER ไป พนักงานที่นั้นบอกว่าไม่สามารถลงทะเบียนได้ เลยไม่เข้าใจว่ามี SERIAL NUMBER กับเบอร์โทร ก็ไม่สามารถลงทะเบียนได้จริงเหรอ แล้วพนักงานก็ไม่ให้คำแนะนำใดเพิ่มเติมว่าควรทำอย่างไร

และนี้ก็คงจะเป็นครั้งแรกและครั้งสุดท้ายที่จะใช้บริการของดีเทค ที่สุดแสนจะประทับใจเป็นอย่างยิ่งตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้บริการของดีเทค

ปล.ปกติเป็นลูกค้า True ไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้กับการรับบริการ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่