หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถาม AISและTRUE ครับ
กระทู้คำถาม
เนื่องจากเมื่อวันที่ 27/1/2016 ผมได้ทำการย้ายค่ายจาก ais มาที่ true
ผ่านทาง เซเว่น จนมาถึงวันนี้ 2/2/2016 ยังไม่มีข้อความจากทาง ais เลยครับ มันยากเย็นเหลือเกินครับกับการย้ายค่ายนี่ ช่วยให้คำตอบหน่อยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โปรเน็ตย้ายค่าย Ais ไป True มีอะไรบ้าง
ต้องการสมัครโปรเน็ตรายเดือนแบบต่อเนื่องราคา 200+ อยากรู้ว่าทรูมูฟมีโปรเน็ตย้ายค่ายดีๆไหม
สมาชิกหมายเลข 6027726
ย้ายค่าย ais ไปทรู ต้องทำยังไงค่ะ
ย้ายค่าย ais ไปทรู ต้องทำยังไงค่ะ พอดี ais เปลี่ยนเพคเกตใหม่ให้เองอัตโนมัติค่ะ ซึ่งแพคใหม่ที่ได้ไม่ชอบเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9129668
เริ่มเบื่อเน็ตทรูเต็มทน
ขอเปลี่ยน router เป็น bridge mode ยากเย็นเหลือเกินของค่าย true ค่ายอื่น เปลี่ยนง่ายสบาย ค่ายนี้ยุ่งยากเกิน AIS 3BB ขอ ONU แยกสบาย ปลด NAT ให้อย่างเร็ว ค่ายนี้ยุ่งยากเกิน router ไม่มีบ้าง ต้อง Downgrad
สมาชิกหมายเลข 5430760
ติดต่อ Call Center True Move ยากเย็นเหลือเกิน
เมื่อวานเข้าไปย้ายค่ายเบอร์เดิมที่ศูนย์จาก True ไป AIS เนื่องจากพื้นที่อยู่ไม่มีสัญญาณ True เจ้าหน้าที่ True จัดการเคลียร์ยอด และแจ้งรหัสย้ายค่าย เสร็จแล้วเข้าไปที่ศูนย์ AIS จัดการย้ายค่าย และเลือกโปร
สมาชิกหมายเลข 2530381
สอบถาม AIS ครับ เมื่อไรเรื่องย้ายค่ายผมจะสำเร็จครับ
ทำเรื่องย้ายค่ายจาก AIS ไป True ผ่าน เซเว่น ตั้งแต่วันที่ 18/02/58 ได้ sms ยืนยัน ตั้งแต่วันที่19/02/58 ว่ารับเรื่องแล้ว จนป่านนี้ เรื่องยังไม่เรียบร้อยอีกหรือครับ
tanong31
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ Ais ยากเย็นเหลือเกิน
อยากจะติดต่อกับคอลเซ็นเตอร์โดยตรงเติมเงินไปเป็น100เพื่อที่จะติดต่อกับคอลเซ็นเตอร์แต่เข้าไม่เคยถึงเลยเงินหมดก่อนจนอยากจะย้ายค่ายแล้ว ใครพอมีวิธีติดต่อคอลเซ็นเตอร์โดยตรงได้ช่วยแนะนำหน่อยค่ะพอดีเรามีปัญห
สมาชิกหมายเลข 9106809
ทำไมทรูมูฟถึงได้ติดต่อยากเย็นขนาดนี้คะ. มีปัญหาระบบอัตโนมัติก็ช่วยไม่ได้สักอย่าง
คือต้องการสอบถามข้อมูลแพ็คเกจของพ่อ เพราะโปรกับการใช้งานจริงไม่ตรงกันเลย นี่ติดต่อไรไม่ได้เลย ระบบอัตโนมัติไม่สามารถจะตอบปัญหาได้เลย งงไปหมด. ตอนสมัครอะไรๆก็ง่าย โทรมาบ่อยเหลือเกิน โปรนั่นนี่. แต่เวลา
สมาชิกหมายเลข 5211773
AIS Fibre ถูกยกเลิก ส่วนลด 10% สำหรับลูกค้า AIS (มีโปรย้ายค่าย Fibre ไหมครับ)
ผมสมัครใช้ PowerHome Package 15/5 Mbps (no Playbox) เมื่อ 27/05/2016 ค่าบริการรายเดือน 440 บาท (ปกติ 590 บาท) (ไม่รวม VAT 7%) หมดโปร 28/05/2017 ได้รับการเปลี่ยนเป็น แต่เมื่อวานได้รับ sms แจ้งว่
shah_vip
ย้ายค่าย true ไป gomo ขอ Pin ยากเย็นเหลือเกิน
ใช้ True เติมเงิน จะย้ายไป gomo กด *151*รหัสบัตร# แล้วขึ้นว่า " คำขอย้ายค่ายของหมายเลข 082617xxx ยังไม่สำเร็จเนื่องจากมีสิทธิประโยชน์ที่ยังไม่ได้แจ้งยกเลิกหรือยังคงมียอดค่าบริการให้ใช้ทันใจที่ต้อ
kjingjo
AIS ยัดเยียด ais play มาให้โดยไม่แจ้ง (อีกแล้ว)
ไม่เคยสมัคร ไม่เคยดู ไม่สนใจจะดูด้วยกับแอปที่เอาขึ้นจอใหญ่ไม่ได้ อยู่ๆก็เรียกเก็บบิลเพิ่มมา 99 บาท คืออะไรครับ จะยกเลิกก็หาช่องให้ยกเลิกยากเย็นเหลือเกิน ติดต่อถามปัญหาผ่านช่องทางก็เจอแต่บอทที่ตอบอะไรก
ปีศาจหมูแดง
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถาม AISและTRUE ครับ
ผ่านทาง เซเว่น จนมาถึงวันนี้ 2/2/2016 ยังไม่มีข้อความจากทาง ais เลยครับ มันยากเย็นเหลือเกินครับกับการย้ายค่ายนี่ ช่วยให้คำตอบหน่อยครับ