กี่ครั้งแล้วกับบริการแบบย่ำแย่ของกสิกรไทย สาขาเซียรื รังสิต

เกิดอะไรขึ้นกับบริการของธนาคารกสิกรไทย สาขาเซียร์ รังสิตคะ การบริการหน้าเคาน์เตอร์ รวมถึงการรับสาย ให้กับทางบริษัทแย่มาก ถึงมากที่สุด

เคยคอมเม้นไปทางหลังไมค์แล้ว แล้วก็มีเจ้าหน้าที่โทรมาเพื่อขอโทษ และจะปรับปรุง

แต่ตั้งแต่วันนั้น (ประมาณ 4 เดือน) จนถึงวันนี้ ไม่มีอะไรดีขึ้น

ถ้ามัวแต่จะบริการดีเฉพาะพนักงานผู้ชายในบริษัทเรา รับรู้ไว้นะคะว่า

นอกจากบัญชีเงินเดือนที่ทางเรายกเลิกกับธนาคารคุณแล้ว อีกไม่เกิน 6 เดือน ระบบเช็คทั้งหมด จะถูกยกเลิกโดยเจ้าหน้าที่บัญชี ที่คุณไม่เคยพูดดีกับเค้า

เสียดายสิ่งดีๆ ที่คนรุ่นเก่าของสถาบันการเงินแห่งนี้สร้างไว้ แต่กลับถูกลบล้างด้วยความมักง่าย และไม่มีจิตสำนึกของการบริการของพนักงานรุ่นนี้

ปล.ใครอยากได้หลักฐานหลังไมค์ พร้อมแสดงนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่