เกิดอะไรขึ้นกับบริการของธนาคารกสิกรไทย สาขาเซียร์ รังสิตคะ การบริการหน้าเคาน์เตอร์ รวมถึงการรับสาย ให้กับทางบริษัทแย่มาก ถึงมากที่สุด
เคยคอมเม้นไปทางหลังไมค์แล้ว แล้วก็มีเจ้าหน้าที่โทรมาเพื่อขอโทษ และจะปรับปรุง
แต่ตั้งแต่วันนั้น (ประมาณ 4 เดือน) จนถึงวันนี้ ไม่มีอะไรดีขึ้น
ถ้ามัวแต่จะบริการดีเฉพาะพนักงานผู้ชายในบริษัทเรา รับรู้ไว้นะคะว่า
นอกจากบัญชีเงินเดือนที่ทางเรายกเลิกกับธนาคารคุณแล้ว อีกไม่เกิน 6 เดือน ระบบเช็คทั้งหมด จะถูกยกเลิกโดยเจ้าหน้าที่บัญชี ที่คุณไม่เคยพูดดีกับเค้า
เสียดายสิ่งดีๆ ที่คนรุ่นเก่าของสถาบันการเงินแห่งนี้สร้างไว้ แต่กลับถูกลบล้างด้วยความมักง่าย และไม่มีจิตสำนึกของการบริการของพนักงานรุ่นนี้
ปล.ใครอยากได้หลักฐานหลังไมค์ พร้อมแสดงนะคะ
กี่ครั้งแล้วกับบริการแบบย่ำแย่ของกสิกรไทย สาขาเซียรื รังสิต
เคยคอมเม้นไปทางหลังไมค์แล้ว แล้วก็มีเจ้าหน้าที่โทรมาเพื่อขอโทษ และจะปรับปรุง
แต่ตั้งแต่วันนั้น (ประมาณ 4 เดือน) จนถึงวันนี้ ไม่มีอะไรดีขึ้น
ถ้ามัวแต่จะบริการดีเฉพาะพนักงานผู้ชายในบริษัทเรา รับรู้ไว้นะคะว่า
นอกจากบัญชีเงินเดือนที่ทางเรายกเลิกกับธนาคารคุณแล้ว อีกไม่เกิน 6 เดือน ระบบเช็คทั้งหมด จะถูกยกเลิกโดยเจ้าหน้าที่บัญชี ที่คุณไม่เคยพูดดีกับเค้า
เสียดายสิ่งดีๆ ที่คนรุ่นเก่าของสถาบันการเงินแห่งนี้สร้างไว้ แต่กลับถูกลบล้างด้วยความมักง่าย และไม่มีจิตสำนึกของการบริการของพนักงานรุ่นนี้
ปล.ใครอยากได้หลักฐานหลังไมค์ พร้อมแสดงนะคะ