ประสบการณ์ครั้งแรก กับการซื้อของออนไลน์แล้วโดนด่า555555

กระทู้คำถาม
เริ่มเลยนะคะ ไม่อ้อมค้อม ... ไม่มีเจตนาจะประจานนะคะ
ขอปิดชื่อ ปิดรูปแล้วกัน ... แค่งงว่าเดึ๋ยวนี้ จะซื้อของมันต้องบุฟเฟ่ต์ตัวเองขนาดนี้เลยหรอออ 😂😂😂

คือเราเห็นโฆษณาขายชุดเครื่องนอนเด้งมาหน้าฟีด
เลยสนใจ ถูกว่ะ อยากได้พอดี

ก็เลย อินบ๊อกไปถามเรื่องรายละเอียดสินค้าทิ้งไว้
คือไล่อ่านเองแล้วตามคอมเม้นที่เค้าโฆษณา ไม่ได้ทราบรายละเอียดอะไรเลย ประมาณว่าตั้งบอทเอาไว้
ไม่ว่าจะถามอะไร คำตอบมีเพียงหนึ่งเดียว 😂
คืออินบ๊อกเท่านั้น 555555555

คือเราขอดูรูปเพิ่มเติมอะค่ะ
ที่สนใจจะซื้อคือชุดเครื่องนอน มีพวกผ้าปู ปลอกหมอน
เราส่องรีวิวเค้าแล้ว มันมีแต่ตอนผ้านวมทับไงคะ
ไม่เห็นผ้าปู เลยอยากดูผ้าปู (เพราะมีลูกเล็กค่ะ ไม่อยากได้สีอ่อนที่มันเปรอะง่ายแค่นั้นเอง)






คือเงิบ ก็เลยเออ ไม่เป็นไรค่ะ ดูท่าทางยุ่งมาก
ไม่ซื้อก็ได้วะ แค่อยากดูผ้าชัดๆเอง ไม่ได้บอกให้ไปถ่ายเลยปะ แค่เผื่อคุณมีรูปในเครื่อง เป็นแม่ค้าไม่มีรูปสินค้าที่ขายหรอ = = ตอนแรกก็ไม่ได้ซีเรียสขนาดนั้นนะ
ไม่มีก็ไม่เป็นไรอกะว่าจะเอาแหละ เดาว่าคงสีน้ำเงินๆเหมือนผ้านวมมั้ง

พอนางตอบ ไม่ว่างไปถ่ายให้ ดึกแล้ว
ก็เออ ไม่สั่งก็ได้ค่ะ 555555 เราก็ขอดูดีๆปะวะ ไม่ได้กดดันคุณว่าจะเอาตอนนี้ มีมั้ย ขอดูไรเลย พูดดีด้วยทุกคำ ตอนนั้นเริ่มหมั่นไส้ละ ยอมรับ

ก็เลยตอบไปว่าไม่สั่งละกัน ถ้ามันทำให้เธอลำบากใจ 😂😂😂😂 ฉันขอโทษ 555555



แล้วก็ตามรูปเลยค่ะ





ในฐานะแม่ค้าคนนึง
อยากฝากไว้นะคะ เดี๋ยวนี้เห็นหลายๆร้านที่ขายดี
ไม่แคร์ลูกค้า ไม่ง้อลูกค้าเข้าใจค่ะ แต่ถ้าจะจิก หรือไม่บริการอะไรเลย มันก็มากไปมั้งคะ ทำไมตอนก่อนจะขาย มีเวลา หลังการขายไม่มีซะงั้น

แล้วการตอบลูกค้า เรามีวิธีเลี่ยงลูกค้าด้วยคำพูดที่ดีกว่านี้มั้ยคะ ตอบว่า ตอนนี้แม่ค้านอนแล้วจ้า ไม่สะดวก อะไรก็ว่าไป เราไม่ซีเรียสเลยค่ะ ซื้อของง่ายอยู่แล้ว ไม่ได้จะอยากเรื่องมากเลย สุดท้ายโดนด่ามาอีก งึดหลายอะจริงๆ  😂😂😂😂😂

พิมในมือถือนะคะ บรรทัดอาจจะอ่านยากนิดนึง
เดี๋ยวเปิดคอมแก้ไขให้ค่ะ
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 9
ที่คุณเขียนในกระทู้ และที่คุยกัน ถึงไม่ได้หลุดคำหยาบอะไร แต่ก็แรงใช่ย่อยค่ะ คุณเองก็ช่างประชดประชันไม่น้อยเหมือนกันค่ะ

แม่ค้าบอกว่าดึกแล้ว ไม่สะดวก มันก็น่าจะชัดเจนแล้วนะ อย่างรูปไม่มี ไม่แปลกเลยค่ะ ดิฉันมีคอมสองเครื่อง ไม่ได้มีรูปสินค้าครบทุกชิ้นทั้งสองเครื่องค่ะ และดิฉันเชื่อคำพูดแม่ค้าเรื่องรีวิว เพจตัวเอง เขาต้องรู้ว่ามันเคยมีรีวิวแล้ว แต่คุณดูไม่ละเอียดพอค่ะ

แต่แม่ค้าเองก็ไม่ฉลาดเลยที่ไปต่อปากต่อคำกับลูกค้า พอลูกค้าบอกว่าไม่เอา ตอบไปสั้น ๆ ว่า ค่ะ หรือไม่เป็นไรค่ะ ก็พอแล้ว จะไปต่อความยาวว่าของเหลือน้อย ให้คนอื่นดีกว่า ตบท้ายด้วยปากหมาอีก ตอบแบบนี้มันก็น่าโกรธอยู่ สุดท้ายมันก็จะย้อนกลับมาทำร้ายร้านตัวเองแบบนี้ล่ะ  

สรุปว่าแรงพอกันค่ะ จบการขายแบบล้มเหลว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่