หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อาชีพ call center ต้องทำงานอยู่ภายใต้แรงกดดันใช่ป่ะครับ
กระทู้คำถาม
truemove H
dtac
AIS
Mobile Operator
แล้วเวลาลูกค้าเหวี่ยงเวียนคุณมีวิธีรับมือยังงัยครับ หรือคุณจะมีวิธีตอบคำถามยังงัยบ้างอยากทราบครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
วันนี้ซื้อเวลามิจฉาชีพได้ 20 กว่านาที อย่างน้อยลดเวลาที่เขาจะไปหลอกคนอื่น
ปกติแล้วทุกท่าน ทำอย่างไรกัน เวลาที่มิจฉาชีพโทรมาหาครับ ถ้าช่วงยุ่งๆ แน่นอนทุกคนคงกดวางสาย หรืออาจจะด่าไล่หลัง แต่ถ้าทุกคนมีเวลาหละครับ มีใครที่คิดเหมือนผมไหม ว่าการถ่วงเวลา ให้คุยกับเรานานๆ
poltanapol
AIS มีเบอร์แปลกลงทะเบียน ภายใต้เลขบัตร
มีเบอร์แปลกที่ไม่เคยใช้งาน แจ้งใน my ais จะตรวจสอบได้อย่างไร เบอร์ไม่เคยใช้งานเลย ไม่เคยลงทะเบียน ติดต่อ call center ไม่ได้คำตอบ
สมาชิกหมายเลข 5317612
ทำไมต้องมาหมดอนาคต เพราะเรื่องไร้สาระแบบนี้ด้วย
สวัสดีค่ะ ~ 🙏 เรื่องมีอยู่ว่า ดิฉันทำงานเป็น call center ของที่แห่งหนึ่ง ซึ่งทำมาได้สักระยะ ดิฉันทำงานมาไม่เคยมีปัญหา แต่อยู่มาวันนึงก็เกิดเรื่องจนได้ ~ มีลูกค้าคนนึงได้โทรเข้ามาร้องเรียนดิฉัน ในเรื่อ
สมาชิกหมายเลข 2095315
ถ้าเป็นโรคซึมเศร้า แต่ดีขึ้นบ้าง เราสามารถที่จะทำงานภายใต้ความกดดันได้ไหมครับ
ยกตัวอย่างอย่างพวก Call center ธนาคาร creative ae ดูแลระบบ และอื่นๆ อยากทราบประสบการณ์คนที่เป็นแล้วยังทำงานพวกนี้ได้เหมือนเดิมไหมครับ
Jassie Jones
การบริการ call center Robinhood ภายใต้การดูแลของ scb แย่มากเลยค่ะ
ยาวหน่อยนะคะ ใครโดนแบบนี้มั๊ยคะ โดน Robinhood เท เรื่องมีอยู่ว่า ตั้งแต่ต้นปี สั่งน้ำตาลสดมาจาก แอป Robinhood สั่งมาให้เด็กน้อยที่บ้าน เราอยู่ข้างนอกยังไม่ถึงบ้าน เด็กน้อยรินมา
สมาชิกหมายเลข 6731242
เคยปิดบัญชี All member ไปแล้ว แต่อยากกลับมาใช้อีก
ตามกระทู้เลยนะครับ เคยปิดบัญชี All member ไปแล้ว แต่อยากกลับมาใช้อีก ... *** ปัญหาคือ พยายาม ติดต่อ Call center ของ All member ไปหลายครั้งแล้ว แต่คำตอบที่ได้รับคือ ... ทางเราจะตรวจ
SodenTO
เหนื่อยใจมาก แม่ชอบกดขี่และไม่อยากให้เราดี กว่า ควรรับมือยังไง
ขออนุญาตระบายและขอคำปรึกษาจากทุกคนนะครับ ผมอัดอั้นมานานมากแล้ว คือผมมีอาชีพขายของออนไลน์ มีร้านของตัวเอง แยกจากแม่ชัดเจนเลยครับ คนละร้าน คนละลูกค้า คนละแพลตฟอร์ม แต่ปัญหาคือ แม่มักจะเอาสินค้าแบบเดียว
Ninebooms
แอพ My AIS มีเบอร์ที่ไม่ใช่ชื่อเรา ปกติ หรือควรปล่อยไป
ที่แอพ My AIS มีเบอร์ที่ไม่ใช่เบอร์ภายใต้บัตรประชาชนเราโชว์อยู่ เราโทรไปเช็กทั้งเบอร์นั้น และ call center แจ้งตรงกันว่าเบอร์นั้นไม่ใช่ชื่อเรา เราจึงขอให้ Ais อัพเดตหน้าแอพ ให้เอาเบอร์ออกไป เจ้าหน้าที่
สมาชิกหมายเลข 5234957
ติดต่อช่างAis fiber ยากที่สุดใน3โลก
สายไฟเบอร์ในบ้านที่เชื่อมจากmain router หลุดออกมาจนเกือบจะขาด โทรหา1148 ส่งช่างมาภายใน1ชม แต่ดันช่างมาผิดชุดบอกซภายสายภายในบ้านไม่ได้ หลังจากนั้นเราพยายามติดต่อcall center 1148 คนแรกบอกรอ3ชั่วโมงเดี๋ย
สมาชิกหมายเลข 9137243
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
dtac
AIS
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อาชีพ call center ต้องทำงานอยู่ภายใต้แรงกดดันใช่ป่ะครับ