มีวิธีชะล้อการหลั่งเร็วไหมครับ? 18+

กระทู้คำถาม
สวัสดีครับผมมีเรื่องจะมาปรึกษาและขอคำแนะนำครับ   
คือผมพึ่งอายุ22ครับ แต่มีอาการหลั่งเร็วมาประมาน2ปีแล้วครับคือตั่งแต่อายุ19ย่าง20อะคับ
ผมมีsexครั่งแรกตอนอายุ15และก้อมีมาเรื่อยๆจนปัจจุบัน
อาการเริ่มมีตอน19ย่างเข้า20ครับ หลั่งเร็วมากและควบคุมไม่ได้ด้วยครับก่อนหน้านี้ก็ปกติดีใช้งานได้ดีเลยทีเดียว
น้องชายแข็งดีแต่หลั่งเร็วมาก แค่ขยับเบาๆไม่เอาเข้าเอาออกจนสุดได้ประมานไม่เกิน3นาที แต่ถ้าขยับแรงนิดๆเอาออกเอาเข้าแบบแรงๆไม่เกิน1นาทีก็เสร็จครับผมไม่ค่อยกล้ามีเซ็กไปเลยครับ ขาดความมันใจ ผมเคยใช้ถุงย่างอนามัยแบบมีสารชะล้อการหลั่งมาใช้แต่ก้อยังหลั่งเร็วเหมือนเดิมแต่ยืดเวลาออกไปได้นิดนึง บางครั่งเหมือนแข็งไม่สุดและบ้างครั่งก็ไม่เสร็จเวลาใส่ถูงอย่างอนามัยแบบนั่น เป็นปัญหาครอบครัวเลยครับแฟนเสียอารมณ์มากเลย😫😫

                   พี่ๆคนไหนพอจะมีวิธีรักษาแบบธรรมชาติหรอแบบยาชะล้อการหลั่งมาแบบไม่มีผลข้างเคียงมาให้ใช้กันบ้างครับคือผมอายเวลามีsexกับผู้หญิงอะคับรบกวนด้วยนะคับ
                                                 ขอบคุณล่วงหน้าครับ🙏🙏🙏😜

สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 50
มีหลายวิธีอยู่นะครับที่ช่วยได้ ตอนผมพาลูกไปขลิบที่คลินิคหมอหมาด ก็ปรึกษาคุณหมอเรื่องนี้เหมือนกัน ตอนแรกก็ไม่กล้า แต่ด้วยความที่คุณหมอเชี่ยวชาญด้านนี้ ก็เลยลองปรึกษาดู กลัวปล่อยไว้นานแล้วแก้ไม่ทัน หมอหมาดให้คำแนะนำมาอย่างดี โดยเริ่มที่วิธีฝึกควบคุมและป้องกันการหลั่งเร็วด้วยการช่วยตัวเอง ลองทำไปจนกระทั่งใกล้จะเสร็จกิจแล้วหยุดมันลง จนกว่าร่างกายจะผ่อนคลาย จากนั้นค่อยเริ่มทำใหม่ ทำซ้ำประมาณ 3-4 ครั้ง และในแต่ละครั้งพยายามเข้าใกล้จุดสุดยอดให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ เพื่อเรียนรู้และสังเกตว่าลิมิตของตัวเองอยู่ตรงไหน เรื่องการขมิบก้น ใช้ถุงยางช่วยก็เป็นส่วนหนึ่ง ถ้าลองทำเองแล้วไม่ได้ผลค่อยกลับมาหาหมออีกที แล้วพิจารณาเรื่องการกินยารักษาร่วมด้วย
ความคิดเห็นที่ 46
อาการแบบนี้ พี่ว่าเราไปปรึกษาคุณหมอดีกว่า เรื่องนี้ต้องยกให้ หมอเบียร์ ที่คลินิก Gna Medical Center ไปตรวจเลยทุกวันอาทิตย์ จะได้รู้ปัญหามันคืออะไรพี่เบียร์แกรู้หมดและก็แก้ไขได้หมดทุกกรณี
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่