ว่าด้วยเรื่อง AIS กดบัตรคิวข้าม สาขาเดอะมอลบางกะปิ

กระทู้คำถาม
เมื่อวาน  29/01/2016 เวลา 18:54 น ผมมาใช้บริการ Copy Contac ออกจาก Sim Mycat กดบัตรคิวที่ C136 นั่งรอแปปนึงไม่นาน ผมก็นั่งรอ คิว กะว่า C134 และ C135 ข้างๆกัน ปรากฏว่า C134 เสร็จข้ามไป C139 เลย ข้ามกูซะงั้น ผมก็เดินไปหาพนักงานผู้ชาย ถามว่า คิวผมละครับ พนักงานตอบ เลยแล้วครับ บอกตรงเพิ่งย้ายเข้ามายังไม่ทันใช้เลย ระเบียบวินัยไม่มีเลย ข้ามกันต่อหน้าต่อตาเลย ย้ายค่ายออกเลยทันทีครับ ฉุนมาก Ais สาขาเดอะมอลบางกะปิ (สำนักงานใหญ่ด้วย ) ผมนี้ลงมาย้ายเข้า DTAC อย่างไวเลยครับ แหม่  ค่ายไหนทำดีก็ชมกันไปครับ  จริงๆ เบอร์ที่ผมย้ายจาก CAT มานั้นเคยอยู่ AIS มาก่อนด้วย แต่ปี 58 เคยมีปัญหากับ AIS  แจ้งบิลมั่ว เบอร์ที่ผมไม่ได้เปิดใช้งานแต่ส่งบิลไปเรียกเก็บค่าบริการ ผมเลยย้ายออกหมดทุกเบอร์ที่เป็น AIS แต่ ปีนี้คิดว่าจะกลับมาใช้บริการอีกครั้ง แต่เจอเหตุการณ์แบบนี้ ผมไม่ประทับใจเป็นอย่างมากเลยทีเดียว



ภาพบัตรคิวที่ผมกด






ภาพที่พนักงานกดข้ามไป คิว C139




ถ้าผมไม่เดินไปทักท้วงคงไป 140 141 เลยนะครับแหม่ พอกันที่ AIS ครับ  ค่ายเบอร์หนึ่งของไทยแต่บริการห่วยแตกแบบนี้ ผมก็ไม่ขอใช้บริการอีกต่อไปครับ และจะบอกญาติพี่น้องที่ใช้ AIS ย้ายออกให้หมดเหอๆ


ปล. ว่าจะตั้งกระทู้เมื่อวาน พอดีกลับมาห้องเหนื่อยๆเลยไม่ได้ตั้ง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่