ผิดหวังกับดีแทค💔

วันนี้ตั้งใจจะซื้อมือถือใหม่และใช้โปรยิ่งอยู่นาน... ได้ส่วนลด 1,000 กว่าบาท  ปกติใช้แบบเติมเงินซึ่งต้องเปลี่ยนเป็นรายเดือน แต่ พนง แจ้งว่าชื่อคุณมียอดค้างชำระ (เบอร์เก่าเคยมียอดค้าง แต่ได้ชำระตามยอดที่แจ้งแล้ว และดีแทคได้แจ้งกลับมาว่าชำระเงินเกินพร้อมส่งเช็ค 100 กว่าบาท แต่ จขกท ไม่ได้ไปขึ้นเงิน) วันนี้ดีแทคต้องการหลักฐานการชำระ แล้วจะให้เอามาจากไหนล่ะ มันนานมากๆๆ เป็น 10 ปีแล้ว และก่อนหน้านี้ก็ไม่ได้แจ้งว่ามียอดค้างเลย เพิ่งจะมารู้วันนี้เอง มันโผล่มาได้ยังงัย
ความผิดพลาดเกิดจากใคร ผิดหวังอุตส่าห์อยู่กันมานาน
ไม่เป็นไร ถ้าไม่เคลียร์ไม่จบ เราขอเป็นฝ่ายไปเอง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่