เรื่องมีอยู่ว่าเรามีเรื่องด่วนต้องใช้โทรศัพท์คือด่วนจริงๆเพราะต้องพาคนไปหาหมอพอยกหูกดโทรป๊าปคุณโดนตัดสัญญานต้องเปิดสัญญานรออีก15นาทีแล้วให้กดนู้นนี้นั้นก็กดอย่างไวโทรไม่ได้ไม่มีใครเดินสิคราวนี้วุ่นวายมากพอไปตามรถอะไรเสร็จจะโทรเข้าไปถามว่าทำไมโดนตัดสัญญานใช้ตู้ใช้โทรศัพบ้านโทรไปก็บอกให้เปิดสัญญานอย่างเดี่ยวคืออยากคุยกับคนนะไม่ได้อยากคุยกับระบบตอบรับนะจ๊ะ AIS รอๆให้สัญญานเปิดจะโทรไปถามว่าเงินที่จ่ายเข้าไปหายไปไหน พอโทรได้โทรไป 1148 รอ6นาที 1175 อีก10นาทีไหนจะระบบอะไรเยอะแยะกดนู้นนี้นั้นสาระพัดพนักงานรับปุ๊ปถามเลยไม่ทราบว่าเงินจ่ายไปแล้วทำไมถึงปิดสัญญานคะ พนักงานตอบกลับเลยว่าไม่ได้ตัดนะครับจะไม่ตัดได้ไงก็เมื่อตะกี่ยังโทรไม่ได้เลยเปลี่ยนคำถามเงินที่จ่ายไปไม่เข้าเหรอเผื่อเรากดอะไรผิด สัญญานถึงตัดพนักงาน ตอบ เข้านะสัญญานปกติ แล้วก่อนหน้านั้นคืออะไร งง มากจะไม่อะไรเลยถ้ายังไม่ได้จ่ายคือเราผิดเองแต่นี้จ่ายแล้วมาตัดสัญญานแล้วตัดในวันที่จำเป็นด้วยนะ แล้วคอลเซ็นเตอร์นี้รอนานเกิ้นที่จริงระบบตอบรับเอาออบ้างก็ดีนะเผื่อบางทีเค้าจ่ายเงินแล้วจะโทรไปถามอะไรจะได้ถามได้ไม่ต้องรอเปิดสัญญานกว่าจะติดต่อได้ คือนึกถึงโฆษณามีอยู่ปีหนึ่งปะที่aisแบบคนแก่อยู่ในบ้านป่วยโทรไปคอลเซ็นเตอร์นะแล้วมีรถพยาบาลมานะ คือมันไม่ใช่เลยคือเช็คกันนิดหนึ่งก่อนตัดสัญญานบอกไม่ได้ตัดสัญญานไม่ต้องแก้ตัวถ้าไม่ตัดลูกค้าเค้าจะโทรไปไม
จะใช้โทรศัพท์โดนตัดสัญญานทั้งที่จ่ายเงินแล้ว ais