สอบถามบริการหลังการขายของซัมซุง
เราได้ซื้อโทรศัพท์ซัมซุง GALAXY J7 จากศูนย์ซัมซุง สาขาโรบินสัน ปราจีนุบรี มาได้ประมาณ 4 เดือน
เครื่องมีปัญหา ทางเรากลับไปเคลมที่ศูนย์ซัมซุง สาขาโรบินสัน ปราจีนบุรี ช่วงก่อนปีใหม่ ทางศูนย์แจ้งว่า
ปีใหม่ศูนย์หยุดทำการให้นำกลับมาเคลมใหม่ ช่วงหลังปีใหม่ ทางเราก็นำโทรศัพท์ไปเคลม วันนี้ที่ศูนย์ซัมซุง
สาขาโรบิน ปราจีนบุรี แต่กลับได้รับคำตอบว่า ศูนย์ซ่อมมีปัญหา ไม่รับเคลม ให้ทางเราทำไปเคลมกับศูนย์ซัมซุง
สาขาเซียร์รังสิต หรือ สำนักงานใหญ่ นี่คือการบริการหลังการขายของซัมซุง ใช่หรือเปล่าค่ะ มันเป็นบริการที่แย่มาก
ไม่มีความรับผิดชอบ โทรเข้าศูนย์บริการก็ไม่ได้ให้คำตอบอะไรเลย ศูนย์แจ้งว่า ศูนย์ที่ซื้อเป็นตัวแทนจำหน่ายของซัมซุง
แต่ถ้าตัวแทนจำหน่ายไม่มีความรับผิดขอบแบบนี้ก็จะทำให้เกิดความไม่ไว้วางใจ ที่จะใช้สินค้า ยี่ห้อ ซัมซุง อีก
(การบริการหลังการขาย) คืออะไร ทางซัมซุงช่วยออกมาชี้แจ้งด้วยค่ะ ถ้าจะติดต่อทางเราหลังไมด์มาได้เลยค่ะ พร้อมจะ
ให้ข้อมูลทั้งหมด พร้อมทั้งใบเสร็จรับเงินที่เราซื้อสินค้ามา
สอบถามบริการหลังการขายของซัมซุง
เราได้ซื้อโทรศัพท์ซัมซุง GALAXY J7 จากศูนย์ซัมซุง สาขาโรบินสัน ปราจีนุบรี มาได้ประมาณ 4 เดือน
เครื่องมีปัญหา ทางเรากลับไปเคลมที่ศูนย์ซัมซุง สาขาโรบินสัน ปราจีนบุรี ช่วงก่อนปีใหม่ ทางศูนย์แจ้งว่า
ปีใหม่ศูนย์หยุดทำการให้นำกลับมาเคลมใหม่ ช่วงหลังปีใหม่ ทางเราก็นำโทรศัพท์ไปเคลม วันนี้ที่ศูนย์ซัมซุง
สาขาโรบิน ปราจีนบุรี แต่กลับได้รับคำตอบว่า ศูนย์ซ่อมมีปัญหา ไม่รับเคลม ให้ทางเราทำไปเคลมกับศูนย์ซัมซุง
สาขาเซียร์รังสิต หรือ สำนักงานใหญ่ นี่คือการบริการหลังการขายของซัมซุง ใช่หรือเปล่าค่ะ มันเป็นบริการที่แย่มาก
ไม่มีความรับผิดชอบ โทรเข้าศูนย์บริการก็ไม่ได้ให้คำตอบอะไรเลย ศูนย์แจ้งว่า ศูนย์ที่ซื้อเป็นตัวแทนจำหน่ายของซัมซุง
แต่ถ้าตัวแทนจำหน่ายไม่มีความรับผิดขอบแบบนี้ก็จะทำให้เกิดความไม่ไว้วางใจ ที่จะใช้สินค้า ยี่ห้อ ซัมซุง อีก
(การบริการหลังการขาย) คืออะไร ทางซัมซุงช่วยออกมาชี้แจ้งด้วยค่ะ ถ้าจะติดต่อทางเราหลังไมด์มาได้เลยค่ะ พร้อมจะ
ให้ข้อมูลทั้งหมด พร้อมทั้งใบเสร็จรับเงินที่เราซื้อสินค้ามา