คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณ ตะวันเคียงดาว
สมายล์ยินดีประสานงานตรวจสอบเช็กสัญญาณให้คุณ ตะวันเคียงดาว เองนะคะ แจ้งหมายเลข+ข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้ไปหลังไมค์ได้เลย
ชื่อหมู่บ้าน/คอนโด/อาคาร/บริษัท , อาคารสูงกี่ชั้น / พบปัญหาที่ชั้นใด , ชื่อถนน/ชื่อซอย/ซอยย่อย/เข้าซอยกี่เมตร
และ จุดสังเกตได้ (รัศมี 500 เมตร) ค่ะ

สมายล์ยินดีประสานงานตรวจสอบเช็กสัญญาณให้คุณ ตะวันเคียงดาว เองนะคะ แจ้งหมายเลข+ข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้ไปหลังไมค์ได้เลย
ชื่อหมู่บ้าน/คอนโด/อาคาร/บริษัท , อาคารสูงกี่ชั้น / พบปัญหาที่ชั้นใด , ชื่อถนน/ชื่อซอย/ซอยย่อย/เข้าซอยกี่เมตร
และ จุดสังเกตได้ (รัศมี 500 เมตร) ค่ะ

แสดงความคิดเห็น
AIS ตั้งแต่มีระบบ 4G มา ทำไม3Gกับสัญญาณถึงไม่ค่อยดีเลย นี่เป็นมา2-3 อาทิตย์แล้ว ติดๆดับๆตลอด
หรือโทรศัพท์เป็นแค่ 3G เลยมีปัญหารึเปล่า
อินเตอร์เนตแบบว่า ติดๆดับๆ ตลอดเลย
นี่ขนาดอยู่กลางเมือง แถวอนุสาวรีย์ชัย ยังอับขนาดนี้
แล้วจะไหวหรอ นี่เพิ่งสมัครโปร 3g/4g มาลองใช้งาน
คิดว่า ถ้ายังไม่โอเค คงเดือนเดียวจอดแล้วหละ
สาระสำคัญคือ ช่วยปรับปรุงสัญญาณให้ดีขึ้นกว่านี้แบบเห็นได้ชัดหน่อย
เพราะได้ยินว่ากำลังแก้ไข มา 2-3 อาทิตย์แล้ว แต่ก็ยังเหมือนเดิมอยู่เลย