จากที่ถามหลายๆท่านที่ใช้ Samsung galaxy S6 และ S6 Edge ด้วยกันอาการนี้ไม่ได้เป็นทุกเครื่อง .
แต่ถ้าเป็นแล้วถือว่าคุณพลาดแล้วที่ซื้อและได้เครื่องที่ไม่สมบูรณ์มา 100%
สิ่งที่ Samsung ไม่ได้บอกเราก็คือ "มีบางเครื่องที่จะมีปัญหาเรื่องรับสัญญาณนะ"
และอีกหลายท่านที่พบเจอ
http://pantip.com/topic/33647211
http://pantip.com/topic/33645509
http://pantip.com/topic/34625424
http://pantip.com/topic/33645199
http://pantip.com/topic/33594153
http://pantip.com/topic/33588662
http://pantip.com/topic/33559125
http://pantip.com/topic/33594153
http://pantip.com/topic/33636212
http://pantip.com/topic/33640296
หากไล่ดูทุกกระทู้จะพบว่า ไม่ได้เป็นที่เครือข่าย เพราะเจอปัญหาทั้งหมด AIS DTAC TRUE
ก่อนซื้อคิดซักนิด ซื้อมาแล้เล่นเน็ตไม่ได้ โทรเข้าออกไม่ได้ มันคือ Ipod ดีๆนี่เอง คุ้มไหมกับเงิน 2 หมื่นกว่า
ทาง samsung เองไม่ต้องให้ส่งข้อความหลังไมค์แล้วนะครับ
"ถ้ามีความคืบหน้าอย่างไร เจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับไปนะคะ" หลักจากสิ้นสุดข้อความนี้ผมไม่เคยได้รับการติดต่อกลับอีกเลย
ไม่มีทีท่าความชัดเจนที่จะแก้ไขและความรับผิดชอบใด ๆ บริการหลังขายดีเยี่ยมให้ 10 เต็ม 100
ชิปเซ็ตและแบรนด์คุณภาพจริงๆ ลาก่อน .
แก้ไขเพิ่มเติม ---- ส่วนตัวผมได้นำเครื่องเข้าศูนย์และได้เปลี่ยน เมนบอร์ดแล้วแต่ก็ยังพบอาการเดิม
ท่านไหนเจอปัญหาถ้านำไปศูนย์ เจอให้เปลี่ยนเมนบอร์ดอย่าเลยครับเสียเวลา
ก่อนพลาดซื้อ S6 S6edge อ่านซักนิด กับสิ่งที่ Samsung ไม่ได้บอก
แต่ถ้าเป็นแล้วถือว่าคุณพลาดแล้วที่ซื้อและได้เครื่องที่ไม่สมบูรณ์มา 100%
สิ่งที่ Samsung ไม่ได้บอกเราก็คือ "มีบางเครื่องที่จะมีปัญหาเรื่องรับสัญญาณนะ"
และอีกหลายท่านที่พบเจอ
http://pantip.com/topic/33647211
http://pantip.com/topic/33645509
http://pantip.com/topic/34625424
http://pantip.com/topic/33645199
http://pantip.com/topic/33594153
http://pantip.com/topic/33588662
http://pantip.com/topic/33559125
http://pantip.com/topic/33594153
http://pantip.com/topic/33636212
http://pantip.com/topic/33640296
หากไล่ดูทุกกระทู้จะพบว่า ไม่ได้เป็นที่เครือข่าย เพราะเจอปัญหาทั้งหมด AIS DTAC TRUE
ก่อนซื้อคิดซักนิด ซื้อมาแล้เล่นเน็ตไม่ได้ โทรเข้าออกไม่ได้ มันคือ Ipod ดีๆนี่เอง คุ้มไหมกับเงิน 2 หมื่นกว่า
ทาง samsung เองไม่ต้องให้ส่งข้อความหลังไมค์แล้วนะครับ
"ถ้ามีความคืบหน้าอย่างไร เจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับไปนะคะ" หลักจากสิ้นสุดข้อความนี้ผมไม่เคยได้รับการติดต่อกลับอีกเลย
ไม่มีทีท่าความชัดเจนที่จะแก้ไขและความรับผิดชอบใด ๆ บริการหลังขายดีเยี่ยมให้ 10 เต็ม 100
ชิปเซ็ตและแบรนด์คุณภาพจริงๆ ลาก่อน .
แก้ไขเพิ่มเติม ---- ส่วนตัวผมได้นำเครื่องเข้าศูนย์และได้เปลี่ยน เมนบอร์ดแล้วแต่ก็ยังพบอาการเดิม
ท่านไหนเจอปัญหาถ้านำไปศูนย์ เจอให้เปลี่ยนเมนบอร์ดอย่าเลยครับเสียเวลา